เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เบเลซ่า บิวตี้ ภูเก็ต จัดโปรแรง ซื้อ 1 แถม1

โพสเมื่อ : Tuesday, May 1st, 2018 : 9.44 am

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  สถาบันเสริมความงาม “เบเลซ่า บิวตี้ ภูเก็ต”  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ

เมื่อเร็วๆ นี้ สถานเสริมความงามเบเลซ่า บิวตี้ ภูเก็ต ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยมีนางสุดาวรรณ ปลอดทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน และได้รับเกียรติจากนางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ภูเก็ต นางพรทิพย์ เปี่ยมวิวัตติกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรทิพย์ ซีสโตร์ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

สถานเสริมความงาม เบเลซ่า บิวตี้ ภูเก็ต เป็นสถาบันที่ให้บริการด้านความงามแบบครบวงจรแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต มีบริการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่าง ทั้งขัดหน้า นวดหน้า อาบน้ำแร่ อบสมุนไพร กระชับสัดส่วน แวกซ์กำจัดขน แวกซ์ผิวเสื่อมสภาพ ดูแลผิวมือและผิวเท้า

น.ส.ภวิตา วงษ์กิติญา และ น.ส.ธนิกา ทรัพย์พล เจ้าของ เบเลซ่า บิวตี้ ภูเก็ต เปิดเผยว่า เบเลซ่าฯ เปิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่จะให้ทุกคนที่เข้ามาดูแลผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางร้านจะถูกคัดสรรด้วยสูตรพิเศษให้เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสูตรขัดตัวที่ทางเบเลซ่ามีมีให้เลือกมากมาย เช่น สครับสมุนไพรสดที่ผสมพืชพรรณ 8 ชนิด สครับสับปะรด ผลไม้ของดีจากภูเก็ต สครับกล้วยเพื่อความชุมชื่น นอกจากนี้ทุกตัวยังทำสูตรเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันออยล์ น้ำแร่ น้ำนม และยังไฮไลทำพิเศษจากผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมอีก คือ Belaza Secret Night ครีมมาสก์หน้าใสที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเปิดร้านได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้กับลูกค้า คือ ซื้อ 1 แถม 1 ทุกรายการ (ยกเว้นแวกซ์กำจัดขน) และโปรโมชั่นบัตร VIP CARD โดยมี 2 แบบ คือ VIP GOLD มูลค่า 10,000 บาท รับบริการได้ถึง 20,000 บาท และบัตร Platinum มูลค่า 20,000 บาท รับบริการได้ถึง 50,000 บาท