เปิดใจชายในคลิปถีบหญิงสาว ระบุสาเหตุถูกตามด่าตลอดทาง เตรียมแจ้งความกลับ

โพสเมื่อ : Wednesday, October 9th, 2019 : 6.17 pm

ชายในคลิปถีบผู้หญิง เปิดใจ ถูกฝ่ายหญิงขับรถตามด่าตลอดทางไม่หยุดจนถึงบ้าน แถมจะทำร้ายเตรียมแจ้งความกลับหลังถูกญาติฝ่ายหญิงทำร้ายที่โรงพัก

สำหรับความคืบหน้ามีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ตังตัง ไกรปราบ”‎  โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 0.19 นาที ลงในกลุ่ม “เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต” โดยเป็นภาพที่ชายหนุ่มคนหนึ่งกระโดดถีบสาวขณะขับขี่จักรยานยนต์ซึ่งมีลูกสาวนั่งมาด้วยจนล้มกลิ้ง และจากนั้นได้มีการฉวยเก้าอี้พลาสติกมาทุบซ้ำ โดยหญิงสาวได้พยายามใช้มือปัดป้อง และมีลักษณะคล้ายจะตอบโต้กลับไป เหตุเกิดบริเวณสี่แยกนรหัส ทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการนำภาพคลิปมาโพสต์ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (9 ต.ค.) นายเอกชัย คงฉิม อายุ 35 ปี ชายที่ปรากฏในคลิปกระโดดถีบหญิงหญิงสาวซึ่งขับรถจักรยานที่มีเด็กนั่งนั่งอยู่ด้านหน้ามาด้วยล้ม ว่า  ก่อนหน้าปรากฏคลิปดังกล่าว ตัวเองได้พยายามจะขับรถหนีการต่อว่าของฝ่ายหญิงที่ตะโกนด่าว่าขับรถช้ากลับมายังบ้านพักแล้ว เพราะเห็นว่ามีเด็กนั่งมาด้วย แต่จากจุดที่ถูกตะโกนด่าในครั้งแรก กระทั่งมาถึงบริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุระยะทางห่างกันราว 1 กิโลเมตร ปรากฏกว่าฝ่ายหญิงสาวรายดังกล่าวยังคงขับรถตามมาตลอดทางเพื่อต่อว่า และขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของตน จึงรู้สึกโกรธและกระโดดถีบตามคลิปดังกล่าว

นายเอกชัย กล่าวต่ออีกว่า คลิปที่ปรากฏไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เนื่องจากคลิปดังกล่าวถูกตัดตอนนำมาเผยแพร่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีมากกว่าที่เห็นในคลิปอีกมาก โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ตนพยายามหลบเข้าไปภายในบ้านตนเองแล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับตามเข้าไปต่อว่า พร้อมถือท่อนเหล็กจะทำร้าย กระทั่งหลังเกิดเหตุการณ์แล้ว นายเอกชัยระบุว่าแม้ทางญาติฝ่ายหญิงจะกระโดดถีบตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใดและเตรียมจะเข้าแจ้งความกลับทางฝ่ายหญิงเช่นกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางฝ่ายหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ยและจะเนินคดีกับชายคนดังกล่าวอย่างถึงที่สุด ขณะที่อาการของเด็กที่นั่งมาด้วยโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้