เปิดแล้ว “Phuket Boxing Stadium” สถานที่ชมโชว์ศิลปะมวยไทยแห่งใหม่ของภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, February 16th, 2019 : 3.13 pm

เปิดแล้ว “Phuket Boxing Stadium” สถานที่ชมโชว์ศิลปะมวยไทยแห่งcidของภูเก็ต นักท่องเที่ยวได้ทั้งทานอาหารและชมโชว์ พร้อมเปิดเวทีให้นักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสศิลปะมวยไทยด้วยตัวเอง

เมื่อเร็วๆนี้ นายมนตรี มานะต่อ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ Phuket Boxing & Restaurant พร้อมด้วย นายณัฐธีร์ เจ๊ะตี ผู้บริหาร Phuket Boxing & Restaurant ร่วมลั่นระฆังเปิดสถานที่จัดแสดงโชว์ศิลปะมวยไทย “Phuket Boxing Stadium” ขึ้นอย่างเป็นทางการ และร่วมชมโชว์ศิลปะมวยไทย โดยมี สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ณ สถานที่จัดแสดงโชว์ศิลปะมวยไทย “Phuket Boxing Stadium” เลขที่ 22/28 ม.1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ก่อนถึงหมู่บ้านชาวไทยใหม่ บ้านแหลมตุ๊กแก

นายณัฐธีร์ เจ๊ะตี ผู้บริหารฯ กล่าวถึงที่มาที่ไปของ Phuket Boxing & Restaurant และ “Phuket Boxing Stadium” ว่า โดยส่วนตัวแล้ว ตนชอบมวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะประจำชาติไทย ตนอยากให้ศิลปะมวยไทยได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ประกอบกับพื้นที่เกาะสิเหร่ ยังไม่มีแหล่งท่องเที่ยวมากนัก ในอนาคตอยากให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากขึ้น จึงได้เลือกสถานที่แห่งเป็นสถานที่จัดแสดงโชว์ศิลปะมวยไทย สามารถรองรับได้ 380 ทั่งนั่ง

 

สำหรับ Phuket Boxing Stadium ขณะนี้เปิดให้ชมโชว์วันละ 1 รอบ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์ วันพุธ และ วันศุกร์ แต่ก่อนที่จะโชว์ชกมวยไทย จะให้ลูกค้าได้ขึ้นไปสัมผัสบนเวที ได้รู้ถึงการชมมวยไทย โดยจะเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำ ส่วนค่าเข้าชม ตอนนี้มีราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 800 บาท เป็นราคาแพ็กเกจ ทางอาหารบุฟเฟต์ และชมโชว์

โดย “Phuket Boxing & Restaurant” เป็นที่แรกในภูเก็ตที่จัดให้มีการชมโชว์ศิลปะมวยไทยคู่กับการรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ที่มีทั้งซีฟู้ดและอาหารไทย โดยในส่วนของร้านอาหารนั้น จะรับแขกวอร์คอินด้วย และอนาคตจะปรับสถานที่เป็นงานจัดเลี้ยง รองรับได้ 300 คนและมีจอดรถเพียงพอ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามโทร.081-5359363