เปิดแล้ว โกเป่าการท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวของคนไทย

โพสเมื่อ : Tuesday, June 4th, 2019 : 10.55 am

เปิดแล้ว โกเป่าการท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวของคนไทย ที่เน้นการบริการที่มีคุณภาพและสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ตและอันดามัน

 

เมื่อเร็วๆนี้  นายนรภัท ปลอดทอง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่ปรึกษารมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด  บริษัท “โกเป่าการท่องเที่ยว จำกัด” โดยมี นายสมศักดิ์ ขวัญแก้ว อธิบดีผู้พิพากษาศาลภาค 8 นายสมยศ วัฒนภิรมย์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลปกครอง ภูเก็ต นายปัญญา ช่อมณี อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 8 นายพิทยา เพ็ญประชุม ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลแขวง ภูเก็ต พ.ต.อ.ชานุชาญ ชลสุวัฒน์ รองผบก.ภ.จว.ระนอง พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต  นายพรพิสุทธิ์  ลิ่มดำรงกุล ประธานกรรมการบริษัท  โกเป่าท่องเที่ยว จำกัด แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจน สื่อมวลชนภูเก็ต เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ที่บ้านเลขที่ 149/8 (สามแยกบางโจ) ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต

นายพรพิสุทธิ์  ลิ่มดำรงกุล ประธานกรรมการบริษัท  โกเป่าท่องเที่ยว จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้มองเห็นศักยภาพ ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและกลุ่มจังหวัดในฝั่งทะเลอันดามัน ที่มีการเจริญเติบโตด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องทุกปี เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงามของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในฝั่งทะเลอันดามันซึ่งถือเป็นจุดเด่นด้านการท่องเที่ยว

ประกอบกับจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องการท่องเที่ยวในระดับโลกทำให้นักท่องเที่ยวจากทุกประเทศทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตจึงทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นส่งผลทำให้มีรายได้เข้าประเทศเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากโดยจังหวัดภูเก็ตมีรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไม่น้อยกว่าปีละ 4 แสนล้านบาท

นายพรพิสุทธิ์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพและยั่งยืนตลอดจนเป็นการสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งแหล่งท่องเที่ยวและการให้บริการ  ทางบริษัทจึงได้มีการเปิดตัวบริษัทที่เป็นบริษัทนำเที่ยวที่มีมาตรฐานโดยเน้นการให้บริการนักท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ  และเน้นสถานที่การท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติที่สวยงานและวัฒนธรรมต่างๆของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดต่างๆในฝั่งอันดามัน พร้อมทั้งให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวในเรื่องของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สวยงานของชายหาดต่างๆและทรัพยากรธรรมชาติอื่นๆ  ตลอดจนให้ความรู้ด้านวัฒนธรรมที่ดีงามของจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย

ทั้งนี้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีความประทับใจที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและจะได้ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในฝั่งทะเลอันดามันตลอดจนทั้งประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้รับทราบและเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้นซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้แก่คนในชุมชนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทยต่อไป