เปิดแล้ว แฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง ตอกย้ำร้านสะดวกซื้อ Fresh Fun and Friendly

โพสเมื่อ : Wednesday, November 29th, 2017 : 4.21 pm

แฟมิลี่มาร์ท เปิดตัว flagshipใหม่ “แฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง บีช” รับไฮซีซั่น สร้างประสบการณ์ใหม่รูปแบบร้านสไตล์มินิมอล ผนึกพันธมิตรคู่ค้าท้องถิ่น นำเสนอเมนูอาหารท้องถิ่น เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ตอกย้ำความเป็นร้านสะดวกซื้อครบวงจร Fresh Fun and Friendly

เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (29 พ.ย.) น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดสาขาป่าตอง แฟมิลี่มาร์ท โดยมีนางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ น.ส.ฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่-ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด พร้อมผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ในโอกาสนี้ทางเซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ทได้มอบรถ ATV สำหรับไลฟ์การ์ดเพื่อดูแลความปลอดภัยบริเวณชายหาดป่าตองด้วย ณ.แฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวถึงการเปิดแฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง ว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมระดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เลือกที่จะมาพักผ่อน ด้วยความสวยงามตามธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และผู้คนที่เป็นมิตร โดยกว่า 10 ปี ที่แฟมิลี่มาร์ทได้มีโอกาสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทำให้ปัจจุบันมีสาขาแฟมิลี่มาร์ทในจังหวัดภูเก็ต 148 สาขา และยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างไม่หยุดนิ่ง

นางจิรนันท์ กล่าวอีกว่า แฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง บีช เป็นสาขารูปแบบใหม่แห่งที่ 4 ที่เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Convenience Store On The Beach” ที่เป็นทั้งร้านสะดวกซื้อ และจุดพักผ่อนของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในบรรยากาศกลิ่นอายของทะเลผสมผสานกับความเรียบง่าย สบายๆ ริมหาดป่าตอง ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่มีให้บริการกว่า 3,000 รายการ ให้กับลูกค้าได้เลือกช้อป โดยเฉพาะกลุ่มอาหารพร้อมทานที่ได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอเมนูอาหารใต้ ทั้ง ขนมไทย เบเกอรี่อบสดใหม่ ที่ได้รับมาตรฐาน รสชาติดั้งเดิม รวมทั้ง โอเด้งสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น และรสต้มยำ ผลไม้สด ของขบเคี้ยว กาแฟสด Fami Café coffee arigato กับชาเขียวอูจิมัทฉะจังหวัดแรกของภาคใต้

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม สินค้าของที่ระลึก ตู้กาชาปอง (Gachapon) กับฟูจิโกะ คอลเลคชั่น (Fujiko Collection) ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกมากขึ้นให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว ด้วยสินค้าชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์เล่นทรายชายหาด

ภายใต้คอนเซ็ปต์นี้ แฟมิลี่มาร์ทได้จัดพื้นที่รองรับสำหรับลูกค้า สำหรับทำกิจกรรมในช่วงวันหยุด หรือเป็นจุดแฮ้งค์เอ้าท์ พร้อมอุปกรณ์ชายหาดจัดเตรียมไว้เป็นจุดถ่ายรูป โดยเชื่อว่าแฟมิลี่มาร์ท สาขาป่าตอง บีช จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สร้างสีสัน ของการช้อปปิ้งในพื้นที่ป่าตองให้คึกคักมากขึ้นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

พบกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า The 1 Card เมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาท รับ 50 คะแนน ตามไปเช็คอินพร้อมเลือกซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทสาขา “ป่าตอง บีช