เปิดแล้ว “แฟมิลี่มาร์ท สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า” ตอกย้ำ Food destination

โพสเมื่อ : Tuesday, September 11th, 2018 : 10.25 am

เปิดแล้ว แฟมิลี่มาร์ท สาขา“เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า”ชูร้าน สไตล์ มินิมอล สาขาที่  2 ในภูเก็ต เน้นสินค้านำเข้า ครบครัน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม มีที่นั่งในร้าน ลูกค้าเข้าถึง สินค้า บริการ คุณภาพ ที่สะดวกรวดเร็ว

นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป นายพงศ์  ศกุนตนาค  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด พร้อมด้วย ผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีในโอกาส เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของ แฟมิลี่มาร์ทสาขา“เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า” ที่ ห้าง เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า ชูรูปแบบร้าน สไตล์ มินิมอล สาขาที่  2 ในภูเก็ต เน้นนำเสนอสินค้าเข้า อาหารพร้อมทาน โอเด้ง เครื่องดื่ม กาแฟสด และ ที่นั่งภายในร้านพร้อมบริการครบครันให้ลูกค้าเข้าถึง สินค้า บริการ คุณภาพที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมการบริการที่เป็นมิตร รองรับท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

นายพงศ์  ศกุนตนาค รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า“ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นๆ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว มีความพร้อมรองรับในทุกด้านและเป็นสถานที่ ที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากถึง71 % ของนักท่องเที่ยวทั้งหมด จากข้อมูลสำนักงานสถิติจังหวัดภูเก็ตปี 2559 และ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี รวมทั้งกลุ่มคนไทย ที่นิยมเลือกภูเก็ตเป็นเป็นเมืองพักผ่อนของคนในครอบครัว

จึงทำให้ เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ยังคงเดินหน้าขยาย แฟล็กชิพรูปแบบใหม่ รวมทั้งนำเสนอสินค้าและบริการให้ครบครันพร้อมเพิ่มช่องทางการบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นสำหรับปีที่ผ่านมามีการเปิดร้านรูปแบบใหม่ สาขาป่าตองบีช เป็น แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุด สาขา“เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า”เป็นสาขาที่ 154 ที่เปิดให้บริการกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติรวมทั้งพนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา และคนในพื้นที่ในจังหวัดภูเก็ต

โดยเรามองเห็นโอกาสว่า ร้านสะดวกซื้อในบริเวณห้างสรรพสินค้ายังเป็นสิ่งจำเป็นที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมทาน จากผู้ประกอบการท้องถิ่น ผลไม้ ขนมขบเคี้ยวนำเข้าของฝาก  ยารักษาโรค สินค้าอุปโภคกาแฟสด Coffee Arigato และ โอเด้ง สไตล์ญี่ปุ่น และพื้นที่นั่งรับประทานอาหารให้ลูกค้า

พร้อมบริการชำระค่าบริการ เติมเงิน และ ความบันเทิง ออนไลน์ ทุกรูปแบบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Credit Card โดยไม่กำหนดยอดซื้อขั้นต่ำ Rabbit card, บัตรกิฟท์การ์ด(Gift Card) Joox ,Line prepaid card ,Hollywood HDTV  และ บริการส่งพัสดุด้วย Kerry Expressและ

นายพงศ์  กล่าวต่อไปว่า เชื่อว่าสาขานี้ จะช่วยเติมเติมความต้องการและ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าชาวไทยและ ชาวต่างประเทศ รวมทั้งคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นรับโชคใหญ่ Toyota Yaris 2018 เพียงซื้อสินค้าครบทุก 40 บาท ต่อใบเสร็จ รับแสตมป์สะสม 1 ดวง พร้อมสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ ตั้งแต่ วันนี้ – 24 กันยายน 2561 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand Line Official : FamilyMart Thailand  และ www.familymart.co.th