เปิดตัว “ดิ อเวนิว วิลเลจ @ นาบอน มูลค่า 200 ล้าน เจาะตลาดบ้านหลังแรก

โพสเมื่อ : Saturday, September 9th, 2017 : 12.33 pm

 

บริษัท ดิ อเวนิว ดิเวลล็อปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ “ดิ อเวนิว วิลเลจ @ นาบอน” บนเนื้อที่ 7 ไร่ ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว 96 ยูนิต มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท จับตลาดบ้านหลังแรกในราคาที่สามารถจับต้องได้ 2 ล้านต้นๆ เผยการตอบรับดีจากความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีสูง

นายศรัณย์พร เครืออยู่ กรรมการบริหาร บริษัท ดิ อเวนิว ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการ “ดิ อเวนิว วิลเลจ @ นาบอน” เปิดเผยว่า บริษัท ดิ อเวนิว ดิเวลล็อปเม้นท์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้เข้ามาลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากประสบความสำเร็จพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และพังงา มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยที่ภูเก็ตนั้นได้เข้ามาซื้อที่ดินที่บริเวณซอยทรงคุณ บ้านนาบอน ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จำนวน 7 ไร่กว่า ๆ เพื่อลงทุนในโครงการ “ดิ อเวนิว วิลเลจ @ นาบอน” มูลค่าโครงการกว่า 200 ล้านบาท

 

ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทเห็นว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะบ้านในระดับราคา 2 ล้านต้นๆ ยังมีความต้องการของกลุ่มคนที่เข้ามาทำงานในภูเก็ตสักระยะหนึ่ง แล้วมองหาบ้านเพื่ออยู่อาศัยแทนการเช่า ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยในกลุ่มนี้ รวมไปถึงกลุ่มที่ต้องการบ้านอาศัยหลังแรกหลังจากที่ทำงานมาระยะหนึ่ง เป็นการเริ่มต้นมีบ้านหลังแรก และสำคัญราคาจะต้องจับต้องได้ด้วย ในกลุ่มนี้ตลาดยังมีความต้องการอยู่ บริษัทจึงได้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนที่ภูเก็ต

สำหรับ โครงการ ดิ อเวนิว วิลเลจ @ นาบอน เป็นโครงการบ้านจัดสรรแบบบ้านแถว หรือ ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว จำนวน 96 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ตรงตัวกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ 54 ตรม. กว้าง 6 เมตร ยาว 12 เมตร สูง 3 เมตร ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว และวัสดุที่ใช้ทางโครงการได้มีการเลือกสรรเป็นอย่างดี มีคุณภาพและสวยงาม ทางเข้าออกสะดวก สามารถเข้าไป 2 ทาง คือ ทางซอยทรงคุณและทางซอยโครงการหมู่บ้านเจ้าฟ้าการ์เด้นโฮม

นายศรัณย์พร กล่าวต่อว่า โครงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าในภูเก็ตดีมาก ภายหลังจากที่เปิดตัวโครงการมาสักระยะหนึ่ง และได้เปิดฟรีเซลที่ห้างโลตัส สาขาภูเก็ต มาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีลูกค้าสนใจจองเป็นที่น่าพอใจมาก ขณะนี้มียอดจองแล้วประมาณ 30-40% ของยูนิตทั้งหมด ทั้งนี้รูปแบบบ้านตรงกับความต้องการของลูกค้า ราคาสามารถจับต้องได้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทาง ไปห่างจากตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวของภูเก็ตมากนัก และในช่วงของการเปิดตัวโครงนี้ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 2.19 ล้านบาท เป็นเวลา 15 วัน ไปจนถึงกลางเดือนกันยายนนี้ และขณนี้ทางโครงการได้เริ่มก่อสร้างบ้านตัวอย่างและบ้านสำหรับลูกค้าในเฟสแรก 30 หลังแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 6 เดือน หลังจากนั้นก็จะเริ่มก่อสร้างในเฟส 2 ต่อไป ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ภายในสิ้นปีนี้

นายศรัณย์พร กล่าวเพิ่มว่า ภายหลังจากที่โครงการนี้ได้รับการตอบรับดี ทางงบริษัทมีแผนที่จะขยายการลงทุนโครงการบ้านจัดสรรในภูเก็ตต่อไป เนื่องจากมองเห็นศักยภาพและความต้องการของตลาดที่ยังมีอยู่ โดยได้เล็งไปที่พื้นที่ตำบลรัษฎา ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจราจาซื้อที่ดิน คาดว่าจะลงทุนเป็นบ้านแฝดในปีหน้านี้