เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว“สแปลชบีช รีสอร์ท” ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต  

โพสเมื่อ : Monday, October 15th, 2018 : 3.01 pm

เปิดตัวแล้ว “สแปลชบีช รีสอร์ท” ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต  โรงแรมใหม่ล่าสุด ในกลุ่ม Langham Hospitality อยู่ใกล้สนามบิน ห้องพักหรู ศูนย์ประชุมใหญ่ที่สุดในภูเก็ต มีสวนน้ำขนาดใหญ่

 

เมื่อเร็วๆนี้ นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมงานดินเนอร์เปิดตัวโรงแรม “สแปลชบีช รีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรม ใหม่ล่าสุด ในกลุ่ม Langham Hospitality ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมภายในโรงแรม โดยมี นายมนตรี มานะต่อ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ผู้ประกอบการบริษัททัวร์ สื่อมวลชน

 

โดยมี มิสเตอร์ไซม่อน แมนนิ่ง ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขายและการตลาด ของ Langham Hospitality Group  นายจอห์น โอเชีย กรรมการผู้จัดการ โรงแรมสแปลชบีช รีสอร์ท และ ผู้บริหารโรงแรมให้การต้อนรับ และพาชมห้องพัก และร่วมทำกิจกรรมกับทางโรงแรม เช่น การทำสเปรย์ฉีดยุง ทำอาหารให้ชะนี เนื่องจากทางโรงแรมได้จัดให้มีกิจกรรมสนับโครงการคืนชะนีสู่ป่าด้วย

มิสเตอร์ไซม่อน แมนนิ่ง ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขายและการตลาด ของ Langham Hospitality Group กล่าวว่า กลุ่มโรงแรม Langham Hospitality ได้เปิดตัว สแปลชบีช รีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือ โดยรีสอร์ต ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาว ซึ่งเป็นหาดที่ยาวที่สุดในภูเก็ต ทางตะวันตกเฉียงเหนือ และเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ และอยู่ในทำเลใกล้สนามบิน เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเชื่อมต่อเที่ยวบินทั้งในและนอกประเทศ สแปลชบีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ตแบบครบวงจร  เหมาะสำหรับกลุ่มนักเดินทางแบบครอบครัว ที่มีหลากหลายช่วงอายุ ทั้งพ่อแม่ยุคใหม่ กลุ่มประชุมสัมมนา และ รวมถึงกลุ่มจัดงาแต่งงานขนาดใหญ่ด้วย 

ขณะที่ นายจอห์น โอเชีย กรรมการผู้จัดการ โรงแรมสแปลชบีช รีสอร์ท กล่าวว่า รีสอร์ตประกอบ ไปด้วยห้องพัก 615 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสุพีเรีย ขนาดเริ่มต้นที่ 34 ตารางเมตร ห้องสวีต หรืออพาร์ยเมนต์ ที่มีห้องครัวขนาด 140 ตารางเมตร ห้องเพนต์เฮาส์ และ วิลลา 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 270 ตารางเมตร ในพื้นที่รีสอร์ตขนาด 47 เอเคอร์ จะมีห้องอาหารที่ให้เลือกถึง 8 ที่ พร้อมบาร์อีก 3 ที่

มีห้องอาหารที่เปิดพร้อมให้บริการแล้ว 3 ที่ คือ ร้านอาหารบ้านไทย บริการอาหารไทยต้นตำรับ และ เมนูอาหารทะเลท้องถิ่น ห้องอาหาร Splash Kitchen ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งล็อบบี้บาร์ ที่ให้บริการเครื่องดื่มทุกชนิด มีคลาสเรียนทำอาหารไทยให้แขกสามารถได้เรียนรู้ศิลปะการปรุงอาหารแบบไทยดั้งเดิมอีกด้วย

อีกหนึ่งจุดเด่นของรีสอร์ต คือ ศูนย์การประชุมขนาด 1,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อมให้บริการจัดประชุมสัมมนาในทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานสังสรรค์ขนาดเล็กสำหรับ 50 คน หรืองานเลี้ยงค็อกเทลขนาดใหญ่ถึง 1,300 คน รวมถึงงานแต่งงาน และงานจัดเลี้ยงอื่นๆ 

ภายในรีสอร์ตครบวงจรแห่งนี้ยังมี Splash Jungle Waterpark Water Park ซึ่งถือเป็นบริษัทในเครือ และบริหารจัดการแบบแยกส่วน โดยที่แขกของรีสอร์ต สามารถสนุกกับสวนน้ำได้ในราคาพิเศษ กับเครื่องเล่นที่หลากหลาย พร้อมทั้งสระน้ำที่มีคลื่น 6 ระดับ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็ก

นอกจากนั้น ในรีสอร์ตจะมี Kids Zone เป็นโซนสำหรับเด็กขนาด 3 ชั้น สำหรับเด็กทุกวัย ตั้งแต่วัยหัดเดิน วัยเด็กเล็ก และวัยรุ่น โดยจะมีห้องดูหนัง สไลเดอร์ขนาดใหญ่ กิจกรรมการปีนต้นไม้ และไต่หน้าผาจำลอง ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้ พร้อมกับรถไฟสวนสนุกที่จะคอยให้บริการเด็กๆ รอบรีสอร์ตอีกด้วย ในรีสอร์ตยังมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำไว้สำหรับผู้ที่รักความมีชีวิตชีวาสำหรับทุกเพศทุกวัย และสำหรับแขกที่รักการผ่อนคลายและการนวดบำบัด ที่เดอะสปาของรีสอร์ตยังมีบริการนวดและ ทรีตเมนต์บำบัดเปิดให้บริการทุกวัน ที่รีสอร์ต มีบริการรถรับส่งไปยังตัวเมืองภูเก็ต และ ป่าตองแก่ผู้ที่เข้าพัก เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

นอกจากนั้นที่ Splash Beach Resort ยังสนับสนุนโครงการคืนชะนีสู่ป่า ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับทางมูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่า มีการแนะนำมาสคอต ชะนี ที่จะเป็นตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์และให้ความรู้แก่เด็กๆ และแขกในรีสอร์ต พร้อมทั้งปลุกจิตสำนึกและสร้างความตระหนักรู้ถึงสายพันธุ์ของสัตว์ และผืนป่าสุดท้ายในภูเก็ต