เด็กกะทู้ จ.ภูเก็ต สร้างชื่อ คว้างแชมป์ระดับประเทศ เซปักตะกร้อ ทีมเดี่ยว อายุไม่เกิน 13

โพสเมื่อ : Thursday, August 16th, 2018 : 10.18 am

เด็กกะทู้สร้างชื่อ คว้าแชมป์ เซปักตะกร้อ ทีมเดี่ยว อายุไม่เกิน 13 ปี กับการแข่งขันเซปักตระกร้อหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

ดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมทีมผู้บริหารร่วมแสดงความยินดี และมอบเงินเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับ นักกีฬาเซปักตะกร้อหญิงจากโรงเรียน ที่ชนะเลิศการการแข่งขันระหว่างประเทศ  ซึ่งจากความตั้งใจ ของผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ ที่ได้สนับสนุนเด็กนักเรียนที่เด่นในด้านการกีฬาโดยเสมอ และเป็นอีกครั้งที่เด็กกะทู้ ได้ประสบความสำเร็จจากการแข่งขันระดับประเทศ ชนะเลิศการแข่งขัน เซปักตระกร้อ ทีมเดี่ยว อายุไม่เกิน 13 ปี กับการแข่งขันเซปักตระกร้อหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้

 

 โดยมีสมาชิกในทีม 1.ด.ญ.ปานมีนา กลั่นดี 2.ด.ญ.ชาลิสา แซ่หลิม 3.ด.ญ.สโรชา สุวงศ์ 4.ด.ญ.กมลวรรณ หนูสังข์ 5.ด.ญ.สุพรรณกัญยา จิตรนอก  การรับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็น ถึงการใส่ใจและดำเนินงานนโยบายด้านการศึกษา และ การยกระดับให้เมืองกะทู้เป็นเมืองกะทู้เป็นเมืองแห่งกีฬา ตามนโยบายของ ที่มุ่งหวังให้เด็กๆในทูทุกคนรักและสนใจในด้านกีฬา  และพร้อมที่จะสนับสนุนให้เด็กๆทุกคนก้าวสู่นักกีฬาระดับอาชีพต่อไป