เซลล์ขายเหล้า รมควันฆ่าตัวตาย พบก่อนตายเสริ์ชเข้าเฟสบุ๊ค ค้นหาวิธีการตายด้วยวิธีรมควัน

โพสเมื่อ : Saturday, November 11th, 2017 : 9.26 pm

เซลล์ขายเหล้า ยึดห้องพักฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควัน พบก่อนตายเสริ์ชเข้าเฟสบุ๊ค “พลังจิต” เพื่อค้นหาวิธีฆ่าตัวตายแบบอภิรมย์ ตร.คาดมีปัญหาส่วนตัว  จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 พ.ย.นี้ ร.ต.อ.เอกราช ชาติภัย รองสว.สอบสวน สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควัน เหตุเกิดบ้านเลขที่ 51/31 ซอยหมดงบ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องดังกล่าวพบศพนายฤทธินันท์ บุญวานิช อายุ 34 ปี 9/65 ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้า อยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีลายดอก สวมกางเกงขาสั้น ศีรษะพาดอยู่ติดกับขอบเตียง   ใกล้กันพบเตาอังโล 1 เตา กระทะ 1 ใบ ในกระทะมีเสื้อผ้าและยางรถยนต์ถูกเผาวอด ใกล้กันพบพัดลม 1 ตัว เปิดอยู่ นอกจากนั้นยังพบเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเปิดโปรแกรมเฟสบุ๊ค “พลังจิต ความตายที่น่าอภิรมย์” ค้างอยู่ และในห้องนอนยังพบขวดเบียร์เกลื่อนกลาดทั่วห้องนอน  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นเซล์ลตัวแทนขายสุราต่างประเทศ พักอยู่ที่ห้องดังกล่าวเพียงลำพัง ปกติผู้ตายมักจะร่วมวงก๊กเหล้ากับเพื่อนบริเวณใกล้เคียงทุกวัน ตนกระทั่งเมื่อวานนี้ (10 ) เพื่อนของผู้ตายพยามยามติดต่อผู้ตายหลายครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเย็นวันนี้เพื่อนของผู้ตายพยามยามโทรหาอีกหลายครั้งแต่ก็ต่อไม่ได้เหมือนเดิน จึงเดินทางมาตรวจสอบเห็นประตูล็อคอยู่และเรียกผู้ตายแต่ไม่ตอบรับ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจเดินทางมาตรวจสอบก่อนงัดประตูห้องพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนดังกล่าวแล้ว ตรวจสอบในห้องมีเตาอังโล และพัดลมเปิดอยู่ นอนจากนั้นยังเห็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊คบุ๊คเปิดอยู่โดยเปิดหน้าพลังจิต ค้นหาวิธีการฆ่าตัวตายโดยอภิรมย์  เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัว จึงคิดไม่ตกจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนต่อไป