เจ้าของโรงแรม “OHO PHUKET”  ปรับราคาสู้ “โคโรนา” ชวนคนไทยเที่ยว

โพสเมื่อ : Tuesday, February 4th, 2020 : 12.38 pm

เจ้าของโรงแรม OHO PHUKET  เดินหน้าสู้ วิกฤติ “โคโรนา” ปรับราคาสุดว้าว ชวนคนไทยเที่ยวในราคาพิเศษ ระบุเพื่อช่วยให้พนักงานอยู่รอด แม้จะได้รับผลกระทบหนัก แต่ไม่อยากให้ตกงาน

นายสัจจพล ทองสม เจ้าของโรงแรม OHO PHUKET. โรงแรมเล็กใกล้วัดฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีลูกค้าเป็นชาวจีนส่วนใหญ่เข้าใช้บริการ กล่าวว่า สถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบโดยตรง แต่ก็ต้องเตรียมใจเพราะรายได้ส่วนใหญ่ต้องหายไปกับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ไม่เดินทางเข้ามา ซึ่งปัญหานี้ยังไม่รู้ว่าจะคลี่คลายเมื่อไหร่ แต่ถ้าถามว่าจะโยนภาระหรือปัญหาให้กับพนักงานเพื่อลดค่าจ่าย ก็ไม่สามารถที่จะทำได้ เพราะที่ผ่านมาพนักงานทุกคนช่วยเหลือฟันฝ่ากันมาอย่างเต็มที่ และ ช่วงตรุษจีน วาเลนไทน์ และ ไฮซีซั่น พนักงานทุกคนเตรียมตัวทำงานหนักเพื่อเรา แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นจะไปปลดหรือลดค่าจ้างเขาทำได้ยากมาก

ถึงเวลานี้เราต้องรับภาระขาดทุนไปบ้าง แต่คิดว่าอีกไม่นานสถานการณ์น่าจะดีขึ้น สิ่งที่จะต้องทำคือการสร้างภาพให้เขาเห็นว่าเราปลอดภัย และ แสดงออกถึงความมีน้ำใจให้เขารู้ เชื่อว่าถึงเวลาเขาก็จะเดินทางกลับเข้ามา ช่วงนี้เมื่อไม่มีแขกก็ถือโอกาสปรับปรุงโรงแรม ส่วนโรงแรมที่ไม่ต้องปรุงอย่างตนก็จะใช้มาตรการลดราคาเพื่อดึงคนไทยเข้ามาพักซึ่งอาจจะช่วยได้บ้าง เอาให้พอเลี้ยงพนักงานและจ่ายดอกเบี้ยก็พอ

สำหรับโรงแรม OHO PHUKET  เป็นโรงแรมเล็ก สมารถพบกับราคาสุดว้าว เริ่มต้นที่ คืนละ 799 ได้ตั้ง แต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2563 พิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่จองผ่าน เพจ Facebook ฟรีอาหารเช้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ สำรองจองห้องพัก  In Box OHO Phuket Tel. 076-604578