เจอแล้วหนุ่มเต้นโชว์เป้าหน้าร้านดังแถวป่าตอง

โพสเมื่อ : Monday, April 16th, 2018 : 12.54 pm

พบตัวแล้วหนุ่มล่ำนุ่งกางเกงขาสั้นเต้นโชว์เป้า สาวจริงสาวเทียมเวียนลูบคลำ ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง เชิญตัวไปทำประวัติ ตักเตือน ด้านเจ้าตัวยอมรับไม่ได้มีเจตนาให้เกิดภาพไม่เหมาะสม และไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายคลิปตนไปลงสื่อออนไลน์ ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีเมื่อเวลา 03.55 น. ของวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีสื่อออนไลน์ โพสต์ภาพ ชายหนุ่มหนุ่มหุ่นล่ำถอดเสื้อ ใส่กางเกงบ๊อกเซอร์สีขาว เต้นโยกเอว อยู่บนถังน้ำมัน โดยในภาพยังมีสาวจริงสาวเทียมเวียนเข้าไปลูกเป้ากันอย่างไม่อายสายตาใคร กลางถนนหน้าร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง จนมีการแชร์ในสื่อออนไลน์อย่างแพร่หลาย  จนมีการวิพากวิจารณ์ กันต่างๆนานา

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ออกสืบสวนหาตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวอย่างอต่อเนื่อง จนกระทั้ง เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง  นำโดย พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น สว.สส.สภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่และบุคคลตามคลิปดังกล่าว จนทราบว่า สถานที่ที่ตามในคลิป คือ บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต พบ นายแจ็ค (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เป็นบุคคลตามในคลิป ทำงานเป็นนายแบบ อยู่ในร้านดังกล่าวจริง

 

ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ภายในคลิป นายแจ็ค (นามสมมุติ) บอกว่า ตนได้เต้นและเล่นน้ำสงกรานต์ จนปรากฎเป็นภาพในโลกโซเชียลนั้นจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาให้เกิดภาพไม่เหมาะสม ซึ่งระหว่างที่ตนเต้น ก็ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายคลิปตนไปลงสื่อออนไลน์ จนมีกระแสดังกล่าวและยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น

 

นอกจากนั้นยังได้ตรวจสอบร้านดังกล่าว พบว่า มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งได้เชิญตัว นายแจ็ค (นามสมมุติ) ไปยัง สภ.ป่าตอง เพื่อจัดทำประวัติ และพูดคุยตักเตือน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวอีก และดำเนินการแจ้งรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้ส่วนที่เกี่ยวข้องทราบต่อไป