เครียด! ตกงานจากโควิดระบาด ไม่มีเงิน แฟนจะบอกเลิก ไลฟ์สดก่อนแขวนคอดับ

โพสเมื่อ : Monday, April 6th, 2020 : 3.21 pm

หนุ่มกรุงเทพฯ ตกงานร้านอาหารที่ทำปิดหลังโคจากโควิด -19 ระบาด แฟนสาวโทรมาขอเงิน จะบอกเลิกถ้าไม่มีเงินให้ เครียดหนัก ตัดสินใจไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กก่อนแขวนคอในขนำดับอนาถ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้ ( 6 เม.ย.) พ.ต.ท.ณรงค์ เมืองด้วง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่บริเวณขนำหลังร้านโกต้นหมูหัน ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วิชิต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นายปฏิญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเอง ผูกติดกับคานหลังคาขนำ หลังร้านดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนมอบเจ้าหน้าที่ฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบถาม นางวัลภา แซ่โล่ อายุ 67 ปี ได้ความว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 ขณะที่ตนได้ไปติดต่อกับที่สำงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ได้พบกับนายผู้ตายและได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ โดยผู้ตายแจ้งว่า ทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลกมลา ต่อมาร้านอาหารปิดตัว เนื่องจากเกิดโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ตกงาน ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอให้ นางวัลภาฯ รับเข้าทำงานด้วย จึงได้ให้ไปทำงานที่ร้านซึ่งเป็นของหลานสาว ต่อมาผู้ตาย พูดจาบ่นว่าไม่มีเงิน แฟนของผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงิน หากไม่ให้จะบอกเลิก เชื่อว่าปัญหาดังกล่าวทำให้นายปฏิญญาฯ เกิดความเครียด จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเอง

 

 

นอกจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบว่า เมื่อช่วงกลางคืน เวลาประมาณ 20.20 น.วันที่ 5 เม.ย.63 ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัวความยาวประมาณ 25.42 น. ขณะที่กำลังใช้เชือกผูกติดกับคานหลังคาขนำ จากนั้นผู้ตายได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองก่อนหย่อนตัวลง แต่ไลฟ์สดยังเปิดอยู่ จนมีคนมาพบในช่วงเช้าวันนี้