เก่าไปใหม่มา รองผู้ว่า / ปลัดจังหวัดภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, October 6th, 2016 : 12.02 pm

 

เก่าไปใหม่มา ย้ายยกกระบิตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต / ปลัดจังหวัดภูเก็ต

93458

ตามที่ นายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย มีคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 1103/2559 เรื่อง ให้ข้าราชการรักษาการในตำแหน่ง เพื่อให้การบริหารราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ต่อเนื่อง ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ อาศัยอำนาจตามความ มาตรา 57 และ มาตรา 68 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2551 จึงให้ข้าราชการรักษาการในตำแหน่ง จำนวน 62 ราย

93459

สำหรับจังหวัดภูเก็ตปรากฏว่า มีการย้ายรองผู้ว่าราชการจังหวัด และปลัดจังหวัด ทั้งกระบิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดที่จะเดินทางมารับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.เป็นต้นไป ประกอบด้วย1.นายสนิท ศรีวิหค ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี กรมการปกครอง เป็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผู้ตรวจราชการกรม กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต 3.นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกรม กรมที่ดิน เป็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต สำนักงานปลัดกระทรวง

93460

ส่วนรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตที่ย้ายออกจากจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายโชคดี อมรวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ และนายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ ปลัดจังหวัดภูเก็ต ไปเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ทั้งนี้ประกาศดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป