อนาถ ทิ้งลูกอายุ 1 เดือน ไว้หน้าบ้านเช่า ชาวบ้านพบนำส่งโรงพยาบาล

โพสเมื่อ : Monday, July 29th, 2019 : 4.29 pm

อนาถนำลูกชายอายุ 1 เดือน มาทิ้งไว้หน้าบ้านเช่าในพื้นที่ อ. ถลาง ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องออกมาดูต้องตกใจ เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้ (29 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสภ.ถลาง ได้รับแจ้ง พบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ถลาง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าปลูกเรียงเป็นแถว เห็นชาวบ้านกำลังยืนอุ้มเด็กทารกอยู่ ห่อด้วยผ้าอ้อมสีขาวและห่มทับด้วยผ้าห่อตัวเด็กสีชมพู ตรวจสอบพบเป็นเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 1 เดือน ผมดกดำ สภาพร่างกายสมบูรณ์ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก่อนนำส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ตดูแลต่อไป

 

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันเดียวกัน ชาวบ้านที่พักอยู่ในห้องเช่า ได้ยินเสียงเด็กร้องเสียงดัง จากนั้นได้ออกมาดูพบว่า เป็นเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ จึงได้ช่วยกันนำเด็กมาอุ้มและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า แม่เด็กอาจจะทั้งท้องในขณะที่ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดู หรือเป็นเด็กวัยรุ่นใจแตก หลังจากคลอดจึงตัดสินใจเอาเด็กมาทิ้งไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯจะเร่งหาข้อมูลเพื่อติดตามแม่ที่นำเด็กมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีต่อไปแม่ใจร้ายทิ้งลูกอายุ 1 เดือน ไว้หน้าบ้านเช่า ชาวบ้านพบนำส่งโรงพยาบาล