หึงโหดหนุ่มช่างเชื่อมใช้ฆ้อนทุบหัวญาติเหตุแค้นมารักแฟนตัวเอง

โพสเมื่อ : Monday, September 12th, 2016 : 8.54 pm

 

หึงโหดหนุ่มช่างเชื่อม ใช้ฆ้อนทุบหัวญาติ เหตุโกรธแค้นที่มาชอบพอคนรักของตัวเอง แต่สุดท้ายหนีไม่รอด ติดต่อ ตร.ป่าตอง ขอมอบตัวแล้ว

48129

เมื่อวานนี้ ( 11 ก.ย. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตอง หลังรับแจ้ง ภายใต้การอำนวย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รอง.ผกก.สส. สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง รวมทั้งพนักสอบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลป่าตอง พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือนายพรชัย ฝั่งของมา ซึ่งทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่โครงการก่อสร้างแห่งหนึ่ง ที่หาดไตรตรัง ถ.หมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ สภาพถูกทุบที่ศีรษะด้วยของแข็ง อาการสาหัส ไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งนำผู้บาดเจ็บมาส่งโรงพยาบาล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายพรชัย นั่งทำงานเชื่อมเหล็กอยู่กับ นายวิสุทธิ์ แสนภูวา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นช่างเชื่อมเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นเวลาประมาณ 15.40 น. เพื่อนคนงานพบว่า นายพรชัย นอนฟุบอยู่ใกล้จุดเชื่อมเหล็ก โดยมีเลือดไหลนองพื้น ส่วนนายวิสุทธิ์ หายไปจากจุดที่เกิดเหตุ จึงช่วยกันนำตัวนายพรชัย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นจนท.คาดว่านายพรชัย ถูกทำร้ายร่างกาย และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายวิสุทธิ์ เนื่องจากหายตัวไปจากโครงการก่อสร้างดังกล่าว

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกสืบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิด จนกระทั้งเวลา 16.45 น. นายวิสุทธิ์ ได้ติดต่อเข้ามาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบตัว โดยนัดพบที่ป้อมตำรวจท่องเที่ยวหาดป่าตอง หลังจากนั้น พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงเดินทางไปยังป้อมตร.ท่องเที่ยว เมื่อไปถึงพบนายวิสุทธิ์นั่งรออยู่แล้วเพื่อมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนและนำตัวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมยึดค้อนของกลาง

 

ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น นายวิสุทธิ์ ยอมรับว่าเป็นคนใช้ก้อนเหล็กทุบหัวนายพรชัย ซึ่งเป็นญาติกัน ส่วนสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่นายพรชัย มาแอบรักใคร่กับคนรักของตน จึงตัดสินใจใช้ฆ้อนเหล็กทุบทำร้ายนายพรชัย ขณะทำงานอยู่ด้วยกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกมาจากโครงการก่อสร้าง แต่สุดท้ายได้ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งพยายามฆ่าผู้อื่น กับนายวิสุทธิ์ ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป