หวิดดับ แชร์สนั่น คลิปรถกระบุพุ่งชนด่านตรวจ ตร.สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, December 21st, 2018 : 1.44 pm

แชร์สนั่นคลิปรถกระบะขับด้วยความเร็วสูง พุ่งชนด่านตรวจในพื้นที่ สภ.เชิงทะเล ทำตำรวจหวิดดับ โชคดีกระโดดออกมาทัน รอดตายหวุดหวิด ขณะคนขับคุมตัวดำเนินคดี

เมื่อคืนวันที่ 20 ธ.ค.61 ได้มีผู้แชร์คลิป เหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังยืนปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจสกัดในพื้นที่ ต.เชิงทะเล ความยาวประมาณ 15 วินาที เหตุการณ์รถกระบะพุ่งชนด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระโดดหลบเพื่อหนีตาย โดยมีแชร์ไปอย่างกว้างขวางในไลน์กลุ่มของจังหวัดภูเก็ต

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความ ว่า***รอดตายหวุดหวิด***เหตุเกิดเมื่อคืนครับ วันที่ 20 ธค. 61 เวลาประมาณ 01.30 น.จุดตรวจหน้าเทศบาลเชิงทะเล ขณะตั้งจุดตรวจ ได้มีรถกระบะสีขาว ขับพุ่งชนด่านตรวจด้วยความเร็วสูง ชนแผงรั้วกั้นหน้าเทศบาลเชิงทะเล และรถ จักรยานยนต์ ตำรวจได้รับความเสียหาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร ผกกสภ.เชิงทะเล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เห็นตามคลิปนั้นเกิดขึ้นจริง โดยเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ขณะ ร.ต.ท.สุพจน์ กันตพงศ์ รองสวป.สภ.เชิงทะเล พร้อมพวกตั้งจุดตรวจอยู่บนถนนศรีสุนทร บริเวณหน้าเทศบาลตำบลเชิงทะเล ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บห 5093 ราชบุรี ขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงด่านตรวจได้เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทะเบียนโล่ 6314 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์สายตรวจจอดอยู่ข้างถนน

และได้เฉี่ยวชนรั้วเหล็กบนทางเท้าและเสาไฟฟ้า ได้รับความเสียหายและเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาได้ มีรถกู้ชีพเทศบาลตำบลเชิงทะเลนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลาง และ ได้ควบคุมตัวคนขับทราบชื่อคือ นายพิทยา ทิมทอง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ไปยัง สภ.เชิงทะเล เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด

ปรากฏว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่เนื่องจากนายพิทยาฯได้รับบาดเจ็บ จึงให้ไปรักษาตัวและได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถโดยประมาท