หลายหน่วยงานในภูเก็ตจัดยิ่งใหญ่วันเด็ก 60

โพสเมื่อ : Friday, January 13th, 2017 : 4.11 pm

ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตขอเชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ภายใต้คำขวัญ “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ขณะที่อีกหลายหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ต ทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง พร้อมใจจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขแก่เด็กๆ ขึ้นเช่นเดียวกัน

unnamed-5

ด้วยวันที่ 14 ม.ค.2560 เป็นวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 หลายหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ต พร้อมใจกันจัดกิจกรรม ขึ้น ในวันดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อร่วมกันส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ตจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ภายใต้คำขวัญ “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง”

นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า จังหวัดจังหวัดภูเก็ต กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ขึ้น โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ทั้งนี้เป็นการกระตุ้นเตือนให้เด็กเห็นความสำคัญของตนเอง ปลูกฝังการมีส่วนร่วมในสังคม เตรียมพร้อมเป็นกำลังสำคัญของชาติ พร้อมพัฒนาให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีความพร้อมทั้งด้านจิตใจและร่างกายเพื่อเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงต่อไป

สำหรับจังหวัดจังหวัดภูเก็ต กำหนดจัดกิจกรรมวันเด็ก เปิดห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตให้น้องๆและเยาวชน เยี่ยมชม นอกจากนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมจัดกิจกรรม อาทิ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดที่ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ,เทศบาลตำบลป่าคลอก จัดที่ชายหาดท่าหลา ,เทศบาลนครภูเก็ตจัดที่ สวนสาธารณะสะพานหิน, ทัพเรือภาคที่ 3 ,เทศบาลตำบลราไวย์,เทศบาลตำบลวิชิต,เทศบาลตำบลฉลอง,เทศบาลตำบลรัษฎา,ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต,มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดภูเก็ต ,พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติถลาง, โรงแรมในเครือบริษัทลากูน่าภูเก็ต เป็นต้น ทั้งนี้ จึงขอเชิญผู้ปกครองพาเด็ก เยาวชน บุตรหลาน ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ตามสถานที่ต่าง ๆ โดยทั่วกัน

unnamed

กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 3 กำหนดจัดงานวันเด็กขึ้น ณ ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เริ่มตั้งแต่ เวลา 07.30-15.00 น. ภายในงานมีการจัดแสดงกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การเปิดให้ขึ้นเยี่ยมชมเรือหลวงสายบุรี และเรือหลวงแกลง และให้เยี่ยมชมเฮลิคอปเตอร์ พร้อมทั้งมีการแสดงโชว์ของอากาศยาน ของกองทัพเรือ และกองทัพอากาศ นอกจากนี้ยังมีการยิงปืนฉับพลัน และแสดงแฟนซีดิว การจัดกิจกรรมการละเล่น และแจกของขวัญต่าง ๆ มากมาย

ขณะที่ในส่วนของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ คณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต และหน่วยงานภาครัฐ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ขึ้นที่บริเวณศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยการจัดงานวันเด็ก ของ อบจ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ในจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ได้แสดงความสามารถ กล้าคิด กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง รวมถึงเพื่อปลูกฝังค่านิยม คุณธรรมอันดีงามให้แก่เด็กและเยาวชน โดยมีรูปแบบของกิจกรรม ประกอบด้วย การแสดงความสามารถของเด็ก เกม และการละเล่นต่างๆ พร้อมทั้งกิจกรรมตามซุ้มของหลายๆ หน่วยงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดบริการอาหารและเครื่องดื่ม และการมอบของขวัญให้กับเด็กๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงานด้วย

ด้านเทศบาลนครภูเก็ต ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2560 มอบความสุขแก่เด็กและเยาวชน ขึ้น ณ บริเวณเลในเมือง ศูนย์กีฬาสะพานหินนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เปิดเผยว่า เทศบาลนครภูเก็ตให้ความสำคัญเกี่ยวกับการดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน โดยมีการส่งเสริมพัฒนาการเรียนการสอนและจัดกิจกรรมสันทนาการเพื่อพัฒนาทักษะและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 เทศบาลนครภูเก็ต จึงได้กำหนดจัดงานวันเด็กขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ณ บริเวณเลในเมือง ศูนย์กีฬาสะพานหิน ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญและความต้องการของเด็กสนใจในการเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนเด็ก ช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กเป็นพิเศษ และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาท และความสำคัญของตน ปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม เตรียมความพร้อมตนเองให้เป็นกำลังสำคัญของชาติ

unnamed-4

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย พิธีมอบเกียรติบัตรเด็กดีเด่นในสังกัดเทศบาล กิจกรรมการแสดง การจัดซุ้มของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน มากกว่า 30 ซุ้ม ร่วมแจกของขวัญของรางวัล แจกอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ไอศกรีมและผลไม้

น.ส.สมใจ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2560 ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบไว้ว่า “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ขอให้เด็กและเยาวชน ได้จดจำไว้ เพื่อนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แต่ตนเองและและสังคมต่อไป

ส่วนทางด้านเทศบาลตำบลฉลอง อ.เมืองภูเก็ต กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลฉลอง ภายในงาน มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และร่วมสนุกสนานกับการแสดงบนเวทีพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

เทศบาลตำบลศรีสุนทร นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร ขอเชิญผู้ปกครอง นำบุตรหลานร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ในวันเสาร์ ที่ 14 ม.ค.2560 ณ สวนนวมินทรราชา 87 พรรษา(ขุมน้ำบางมะรวน) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ร่วมเล่นเกมส์ รับของรางวัลมากมาย บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

เทศบาลเมืองป่าตอง นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ขอเชิญ น้องๆ หนูๆ ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ณ สวนสาธารณะโลมา หาดป่าตอง ตั้งแต่เวลา 07.30 – 15.00 น. พบกับกิจกรรมมากมาย อีกทั้งมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี ตลอดงาน ลุ้นรับของรางวัลมากกว่า 4,000 ชิ้น

unnamed-3

สำหรับในส่วนของภาคเอกชน นายสุปรีชา สุฐมานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ภูเก็ต อควา โปรเจคท์ จำกัด ผู้จัดการแสดง Dolphins Bay Phuket โชว์โลมา และแมวน้ำที่น่ารัก ณ ซอยป่าหล่าย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จัดงานวันเด็กสุดพิเศษ ในวันที่ 14 ม.ค.2560 สำหรับเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ เด็กที่อายุต่ำกว่า 4 ขวบ “ชมฟรี” และเด็กอายุ 4-12 ปี ลดครึ่งราคาเหลือเพียง 180 บาทเท่านั้น (ปกติราคา 300 บาท ที่นั่งดีลักซ์ และที่นั่งธรรมดา) พิเศษร่วมลุ้นรับของขวัญของรางวัลมากมายอีกด้วย และเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมการแสดงที่มีคุณภาพ มากความสามารถของโลมา และแมวน้ำระดับมาตรฐานสากล Dolphins Bay Phuket เดือน ม.ค. 2560 ตลอดทั้งเดือน เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด (ปกติหยุดวันจันทร์) มีรอบการแสดงเวลา11:00 น. 14:00 น. และ 17:00 น. จองบัตรด่วน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 076374300 หรือ 0993137666 อีเมล:info.dolphinsbay@gmail.com เว็บไซท์: www.dolphinsbay-phuket.com

ขณะที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต โดยนายกิติภูมิ ทองลิ่มชินกฤต ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต แจ้งข่าวการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 14 ม.ค.2560 เต็มอิ่มด้วยกิจกรรมสำหรับน้องๆ หนูๆ มากมาย ตั้งแต่เวลา 13:00-18:00 น. ชมการแสดงจากน้องๆ ร้อง เล่น เต้น แสดง เทควันโด้ จากสถาบันต่างๆ ได้แก่ Music Family โรงเรียนขจรเกียรติอินเตอร์ โรงเรียนวิทยาสาธิต Gecko School ดราก้อนยิมเทควันโด้

unnamed-2

มาสนุกสนานกันต่อกับดีเจแมน ธนรัตน์ กิตยาการ ขวัญใจของน้องๆ หนูๆ จะมาสอนการทำอาหารกับ Kitchen Kid วาดรูป ปั้นแป้งโดว์ เล่นเกม รับของขวัญของรางวัลมากมาย พบกับความสามารถของน้องๆ หนูๆ ที่จะมาวาดลวดลายทั้งร้องทั้งเต้นจาก KPN PIDA Danz Step Phuket Dance World ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ถนนดีบุก อย่าลืมท่องคำขวัญวันเด็ก “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” แล้วมาสนุกร่วมกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 076 682900 หรือ Facebook : Limelight Avenue Phuket

ศูนย์การค้า จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ บริษัท เดกซ์ ดรีม เอกซ์เพรส จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ในงาน “Jungceylon Kids Day 2017 ตอน “ONE PIECE JOURNEY ผจญภัยในโลกของวันพีซ” ครั้งแรกในภาคใต้ ให้น้องๆ กระทบไหล่กับเหล่าการ์ตูนคาแรคเตอร์ญี่ปุ่นยอดฮิตจากเรื่อง “วันพีซ” ที่นำทีมก๊วนโจรสลัดสุดแสบ โดยลูฟี่ หนุ่มน้อยหมวกฟาง พร้อมผองเพื่อน อาทิ นามิ อุซุป ซันจิ และโซโล มาให้ถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเกมและกิจกรรมสนุกสนานมากมาย นอกจากนี้ยังมีออกบูธจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นในราคาสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย

unnamed-1

พิเศษเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะเพียงแชะและแชร์ภาพของคุณหรือบรรยากาศสนุกๆภายในงาน แล้วโพสต์ผ่าน Facebook พร้อมแฮชแท็ค onepiecejourney2017 นำมาโชว์กับเจ้าหน้าที่ รับทันที!! ของรางวัลน่ารักจากวันพีซ

ขอเชิญชวนคุณหนูๆ และครอบครัวร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมวันเด็ก “Jungceylon Kids Day 2017 ตอน “ONE PIECE JOURNEY ผจญภัยในโลกของวันพีซ” ครั้งแรกในภาคใต้ได้ในระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 -18.00น. ณ โซนภูเก็ต สแควร์ ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 076-600-111