หมาเห่าเสียงดัง ทำเพื่อนบ้านโมโหใช้อาวุธปืนยิงเรียงตัว ครอบครัวเจ้าของ

โพสเมื่อ : Tuesday, April 10th, 2018 : 10.16 am

หมาเห่าเสียงดัง ทำเพื่อนบ้านโมโหใช้อาวุธปืนยิงเรียงตัว ครอบครัวเจ้าของหมาซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกัน ส่งผลบาดเจ็บ 3 ราย ส่วนเพื่อนบ้านปืนโหดยังหลบหนี ตร.เร่งตามจับดำเนินคดี

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วานนี้ ( 9 เม.ย.) ร.ต.ท.หญิงขวัญสิรินาฏ ไทยราช รอง สว.(สอบสวน)ฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วิชิต ว่าเกิดเหตุยิงกัน และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย โดยเหตุเกิดที่ บริเวณบ้านเลขที่ 12/391 หมู่บ้านธินวุฒิ 3 หมู่ 3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผู้กำกับการตำรวจภูธรวิชิต และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดบริเวณหน้าบ้าน และมีรอยเลือดไหลเป็นทางออกมาจากด้านในบ้าน จนถึงประตูรั้วบ้าน เมื่อเข้าสำรวจบริเวณหน้าบ้านภายในรั้วบ้าน พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 6 ปลอด และลูกกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามี 3 คน และ เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย นายสมชาย เคียงจันทร์ อายุ 41 ปี ถูกยิงอาการสาหัส น.ส.อุรารัตน์ ส่องสิริสมบัติ อายุ 43ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเช่นเดียวกัน และ นายธนวัฒน์ เคียงจันทร์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของนาย สมชาย และ นางสาวอุรารัตน์ ถูกยิงได้อาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ

 

จากการสอบสวน นางสาวอุรารัตน์ และนายธนวัฒน์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ ประมาณ 22 .30 น. ขณะที่นายธนวัฒน์ฯ พร้อมด้วยครอบครัว กำลังรับประทานอาหารภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มี นายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน และ พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 12/390 ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้บาดเจ็บ  ได้เดินเข้ามาที่บ้านของนายธนวัฒน์ฯ พร้อมตะโกนบอกว่า “ช่วยเงียบเสียงของสุนัขให้หน่อย” หลังจากนั้นนายพันปกรณ์ฯ ได้เดินกลับไป

 

ขณะที่นายธนวัฒน์ฯ ได้พยายามทำให้สุนัขเงียบเสียง โดยการนำมาขังไว้ในห้อง แต่สุนัขยังคงส่งเสียงดังเห่าอยู่เหมือนเดิม จากนั้นนายพันปกรณ์ฯ ได้เดินเข้ามาที่บ้านของนายธนวัฒน์ฯ อีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน ด้วยท่าทางโมโหหนักมาก และได้เล็งอาวุธปืนยิงเข้าไปที่ นางอุรารัตน์ฯ มารดาของนายธนวัฒน์ฯ ซึ่งนายธนวัฒน์ฯ เห็นดังนั้นจึงได้เข้าไปห้าม แต่กลับถูกนายพันปกรณ์ฯ ยิงสวนกลับมาที่ตนจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาขวา ทันใดนั้นบิดาของนายธนวัฒน์ฯ ได้พูดขอร้องนายพันปกรณ์ฯ ว่า “อย่ายิง อย่ายิง” แต่นายพันปกรณ์ฯ ไม่ฟัง กลับเล็งอาวุธปืนไปที่นายสมชายฯ บิดาของนายธนวัฒน์ฯ และ ยิงรัวเข้าไปที่ร่างของนายสมชายฯ จำนวนหลายนัด

 

หลังก่อเหตุนายพันปกรณ์ฯ ได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน จากนั้นนายธนวัฒน์ฯ จึงได้คลานออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านแต่ก็ไม่พบผู้ใด จึงได้โทรศัพท์เรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุ และกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายดำเนินคดี