หนุ่มใหญ่ขนยาบ้ากว่า 1หมื่นเม็ดขึ้นรถบัส ขยายผลยึดได้อีกเพียบ

โพสเมื่อ : Sunday, January 15th, 2017 : 9.55 am

 

ตำรวจท่าฉัตรไชย นำตัวผู้ต้องหาลอบขนยาบ้ากว่า 1 เม็ด ขึ้นรถบัสโดยสาร ขยายผลพบซุกอีกกว่า 2 พันเม็ด

unnamed-12

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย รรท.รอง ผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย นำโดยพ.ต.ท.ทวีศักดิ์ คัมภีระ สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ท่าฉัตรไชย ร่วมกันจับกุมนายโสวรรณ ลาวัลย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/7 หมู่ 4 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถทัวร์โดยสารประจำทาง ปรับอากาศ 2 ชั้น ของ บริษัทชาญทัวร์ สายหนองคาย-ภูเก็ต  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 11,454 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้  พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย เปิดเผยว่า หลังจากที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย ได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติมเพื่อติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง จนกระทั่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ยังมียาบ้าที่เหลือจากการจำหน่ายรอบก่อนหน้านี้ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 19/7 หมู่ 4 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต อีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว ปรากฎว่า พบยาบ้า อีก 2,828 เม็ดซุกซ่อนอยู่ และพบสมุดบัญชีอีก 1 เล่มจึงตรวจยึดมายังสภ.ท่าฉัตรไชย

 

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ต้องหารายดังกล่าว เป็นคนไปรับยาบ้า มาจาก จ.หนองคาย เพื่อมาจำหน่ายให้ลูกค้าของนายทอง ไม่ทราบชื่อสกุลจริง โดยนายทอง จะเป็นผู้สั่งการอยู่เบื้องหลัง ให้ผู้ต้องหานำยาบ้าไปวางตามจุดที่นายทองสั่ง แล้วจะมีลูกค้ามารับเอง และหลังจากนี้ทางชุดสืบสวนจะทำการสืบสวนหาตัวนายทองเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป