หนุ่มโหดมีดฟันหัวเมีย-น้องเขยเจ็บ หลังก่อเหตุหนีไปกระโดดจุดจมวิวเขารังเจ็บ

โพสเมื่อ : Monday, November 20th, 2017 : 11.14 pm

หนุ่มโหดต้องสงสัยก่อเหตุใช้มีดสับหัวเมียเสียชีวิตภายในห้องพักกลางเมืองภูเก็ต ก่อนจะขับรถออกจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้าไปทำร้ายน้องเขยแฟนสาวเจ็บอีกราย สุดท้ายหนีไปกระโดดจากจุดชมวิวเขารังหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตายสมใจ ถูก ตร.รวบได้ในสภาพบาดเจ็บสาหัสเมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (20 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในห้องคอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.แม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู สวป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และ สืบสวนจังหวัดฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักพบร่างของหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อนุสรา มูซอ ชาวจังหวัดปัตตานี อายุ 30 ปี อาชีพขายเครื่องดื่มชา กาแฟ สภาพนอนคว่ำหน้าเลือดนองเต็มพื้น สวมเสื้อแขนกุดสีเทา สวมกางเกงขายาวลายดอก ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้น พบเพียงตะกร้าซึ่งอยู่บริเวณปลายเท้าล้มตะแคงอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นพบบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณด้านหลังศีรษะ มีลักษณะคล้ายโดนมีดสับจำนวนหลายแผลทำให้มีเลือดและสมองกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ห้องพักดังกล่าวมี น.ส.อนุสรา มูซอ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดปัตตานี ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม ทราบชื่อคือ นายปียะ ปาแย ชาวจังหวัดปัตตานี อายุ 29 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงมาจากห้องพักดังกล่าว แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งได้ยินเสียงหวีดร้องอย่างเจ็บปวดของผู้หญิง หลังจากนั้นเสียงก็เงียบไป หลังจากนั้นเห็น นายปียะ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ลงมาจากชั้น 4 และ ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าชั้น 1 ของอาคารขับออกไป โดยมีผู้สอบถามว่าจะไปไหน ซึ่งนายปียะ บอกว่าไปทำงาน  จากนั้นคนที่อยู่ด้านล่างของตึกก็ขึ้นไปที่ห้องเกิดเหตุชั้น 4 พบห้องปิดล็อคกุญแจจากด้านนอก จึงได้แง้มกระจกดูเห็นเลือดไหลนองเต็มพื้น จึงได้ช่วยกันงัดกุญแจออก และ เปิดประตูเข้าไปด้านในเพื่อทำการช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้หญิงนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่จึงได้รีบโทร.แจ้งสายด่วน 1669 ศูนย์นเรนทรภูเก็ตมารับตัวไปทำการรักษา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงปรากฏว่าได้เสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและเก็บรายละเอียดต่างๆ ดังกล่าว เพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุ 

อย่างไรก็ตามระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐานภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ฯ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกทำร้ายที่บ้านเช่าในซอยแม่หลิ่ว ถ.วิชิตสงคราม อ.เมืองภูเก็ต ห่างจากคอนโด ที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายเรวัติ ทิ้งนุ้ย อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดสตูล ถูกแทงเข้าบริเวณแก้ม ทราบว่าเป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายปียะ ปาแย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งอีกว่า มีคนกระโดดลงมาจากจุดชมวิวเขารัง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าคนที่กระโดดลงมาคือ นายปียะ ปาแย สามีของน.ส.อนุสรา มูซอ อายุ 30 ปี ซึ่งถูกฟันเสียชีวิต จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตออกค้นหาร่างที่บริเวณตีนเขารัง จนพบร่างนายปียะ ปาแย นอนอยู่ในป่าได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ช่วยลำเลียงลงมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุมีการทะเลาะกับผู้ตายเนื่องมาจากปัญหาภายในครอบครัวหรือความหึงหวง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายปียะ ปาแย ไว้แล้วเพื่อสอบปากคำ เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นค้นที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป