หนุ่มแจ้งถูกวัยรุ่นยิงเข้าท้องเฉี่ยวอวัยวะเพศ ตร.เร่งตรวจสอบ

โพสเมื่อ : Thursday, October 6th, 2016 : 2.50 pm

 

 

หนุ่มภูเก็ตแจ้งตำรวจถูกวัยรุ่นขับรถสวนเลน ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส กระสุนโดนหน้าท้องเฉี่ยวอวัยวะเพศ ขณะกำลังขับ จยย.มากับหลานทางถนนสนามบินตัดใหม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งตรวจสอบหาคนร้าย

S__19505209

วันนี้ (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลถลาง ว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน รับมาจากบริเวณขุมน้ำเขียว ม.1 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.บรรดาศักดิ์ ศรีเลิศ สว.สอบสวน สภ.สาคู จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.สาคู ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลจากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.สาคู เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่นายชยันต์ ศรีนวล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/5 ม.5 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มากับหลานชาย อายุประมาณ 10 ปีเศษ มาตามถนนเส้นทางเข้าสนามบินตัดใหม่ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยัง ถ.เทพกระษัตรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณขุมน้ำเขียว ม.1 ต.สาคู ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปี้ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับสวนมาในลักษณะย้อนศร โดยผู้ขับขี่เป็นชาย และผู้ซ้อนท้ายเป็นหญิง แต่งชุดสีขาวทั้งเสื้อและกางเกง เกือบจะเฉี่ยวชนกันกับรถของนายชยันต์ นายชยันต์ จึงได้ตะโกนด่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว และได้ขับรถจักรยานยนต์ต่อมาตามเส้นทางดังกล่าว

 

หลังจากนั้นไม่นานชายคนที่ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ สีแดง ได้ขับตามและเข้ามาประกบ พร้อมทั้งใช้ปืนยิงใส่ลำตัวด้านซ้ายเข้าบริเวณท้องกระสุนเฉี่ยวอวัยวะเพศของนายชยันต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถดังกล่าวเลี้ยวย้อนศรหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนนายชยันต์ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งรถพยาบาลมาทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง และถูกส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู ไม่สามารถสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บได้

 

พ.ต.อ.จิระศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว