หนุ่มมาหาสาวคนรักที่ห้องพักเจอภาพบาดตาอยู่กับแฟนเก่าใช้มีดแทงดับ

โพสเมื่อ : Wednesday, June 15th, 2016 : 9.43 am

หนุ่มมาหาสาวคนรักที่ห้องพัก เจอภาพบาดตากำลังอยู่กับแฟนเก่าในสภาพผู้ชายสวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว โมโหใช้มีดจ้วงแทงแฟนเก่าของสาวคนรักดับ หลังเกิดเหตุชวนกันขับรถจักรยานยนต์หลับหนี แต่ขอลงกลางทางเพื่อหลบหนี ก่อนให้สาวคนรักขับรถกลับบ้านที่ จ.ตรัง ขณะที่สาวคนรักตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ ตร.ที่บ้านเกิด
7f9f8d67-a2d7-4a30-b1da-ada040a87c62
เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (14มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.กะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.เสถียร เขาน้อย สวป.สภ.กันตัง จ.ตรัง ว่า มีคนถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่ห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง รองสว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรยุทธ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ม.ล.พัฒนจักร จักรพันธุ์ ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.สราวุธ ชูประสิทธิ์ รอง ผกก.ป.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.อำพลวัฒฑ์ แสงเรือง รองผกก.(สอบสวน)สภ.กะทู้ พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการ สพฐ.จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.กะทู้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 มี กลิ่นเหม็นฟุ้งมาจากห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้งัดประตูเข้าไป พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ นายเมธา ขาวดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/6 ม.4 ต.ราไวย์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 3 แผล บริเวณหน้าอกซ้ายใต้ราวนม ตรงกลาง และหน้าอกขวาใต้ราวนม มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ซึ่งประตูบริเวณห้องพักด้านหลังเปิดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้เก็บลายนิ้วมือไว้ตรวจสอบ พร้อมนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบช่วงบ่าย วันนี้ (14 มิ.ย.) น.ส.วัชยา เทพสิงห์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ถ.ป่าไม้ ต.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ พ.ต.ท.เสถียร เขาน้อย สวป.สภ.กันตัง จ.ตรัง ว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (14มิ.ย.) ขณะที่ ตนและ นายเมธา ขาวดี เป็นคนรักเก่า อายุ 36 ปี พักอาศัยอยู่ในห้องพักที่เกิดเหตุ ก็ได้มี นายสุริยา เครือแก้ว อายุ 39 ปี ซึ่งคนรักใหม่ของตนเอง เข้ามาที่ห้อง เมื่อเห็นตนและคนรักเก่าอยู่ด้วยกัน ทาง นายสุริยา โมโห ได้ใช้อาวุธมีดแทง นายเมธา (คนรักเก่า) จนเสียชีวิต

จากนั้น นายสุริยา ได้สั่งให้ตนเก็บของ และปิดประตูห้องพักและล็อคด้วยกุญแจคล้องสายยูอีกชั้นหนึ่ง และได้รีบออกจากห้องอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนและนายสุริยาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน จนกระทั่งข้ามสะพานสารสินไปได้ระยะหนึ่ง นายสุริยา จึงได้ขอลงจากรถแล้วหลบหนีไป ส่วนตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่ อ.กันตัง จ.ตรัง และได้ไปแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นให้ พ.ต.ท.เสถียรฯ ทราบ ก่อนที่มีการประสานเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.กะทู้ ตรวจสอบในที่สุด