หนุ่มภูเก็ตใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเอง เจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจแต่สุดยื้อ

โพสเมื่อ : Sunday, September 11th, 2016 : 10.03 am

หนุ่มภูเก็ตคิดสั้นใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายติดกับต้นไม้ในป่า ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่สุดยื้อเสียชีวิต คาดเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว

S__4292711

เมื่อเวลา 20.45 น. คืนที่ผ่านมา ( 10 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายกับต้นไม้ เหตุเกิดที่บริเวณในป่าริมเชิงเขา ถนนร่วมพัฒนา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ของให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.สมชาย หนูบุญ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกอยู่ริมถนน พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างคนที่ผูกคอกับกิ่งไม้ หวังฆ่าตัวตาย ลงมา และช่วยปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต โดยชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพหมดสติ สวมกางเกงขาสามส่วนสีเขียวเข้ม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล หลังจากปั้มหัวใจระยะหนึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ต่อมาเวลา 21.35 น. ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง นายสุริยา เนื่องนรา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/4 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านจุดที่เกิดเหตุ เห็นเหมือนมีคนห้อยอยู่กับต้นไม้ จึงได้จอดรถดูแล้วส่องไฟของรถจักรยานยนต์ขึ้นไปที่ป่า พบคนผู้คอตายจริง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ฯคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการผูกคอฆ่าตัวตายเอง