หนุ่มป่าตองเตรียมออกไปส่งยาไอซ์ให้ลูกค้าถูกรวบพร้อมของกลาง

โพสเมื่อ : Monday, June 6th, 2016 : 9.30 am

หนุ่มป่าตองเตรียมออกไปส่งยาไอซ์ให้ลูกค้า ถูกจับตชด. 425 จับได้พร้อมของกลาง กว่าครึ่งกิโลกรัม
3

ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีราชยา ผบ.ร้อย กก.ตชด.42 (ร้อย ตชด.425) นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 เจ้าพนักงาน ปปส. พร้อมร.ต.ท.ธีรศักดิ์ นราศรี ผบ.มว.กก.ตชด.42 , และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับกุมนายประสงค์ศักดิ์ เพชรชู หรือนาย เอ อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ที่บ้าน33/1 ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) น้ำหนักรวม จำนวน 698.5 กรัม โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง (J2) สีทอง เครื่องชั่งดิจิตอล สีเทาจำนวน 1 เครื่อง หลังจับกุมได้เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

การจับกุมในครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มีนายเอก ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนหาข่าวจนทราบ ว่า นายเอก พักอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 240/7 ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงได้จัดชุดเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณห้องพักเลขที่ดังกล่าว

1
ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตเห็นชายรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้งเปิดประตูออกจากห้องพัก และถือถุงพลาสติกออกมา และแสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบและตรวจค้น ทราบชื่อ นายประสงค์ศักดิ์ เพชรชู และจากการตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวน 3 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกที่นายประสงค์ศักดิ์ ฯ ถืออยู่ขณะถูกจับกุม จากนั้น ร.ต.อ.อำพล สมอไทย เจ้าพนักงาน ปปส. ได้ให้นายประสงค์ศักดิ์ฯ นำตรวจค้นภายในห้องพัก ผลการตรวจค้นพบยาไอซ์เพิ่มเติมอีกจำนวน 10 ถุง ซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้เสื้อผ้า

จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาการยอมรับว่ายาไอซ์เป็นของตนเองจริง โดยรับมาจากเพื่อน ชื่อนายเข็ม (ขอสงวนชื่อจริง) เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม
2