หนุ่มนักมวยชาวแคนนาดา ผูกคอปลิดชีพตัวเอง ดับคาห้องพัก คาดเครียด

โพสเมื่อ : Monday, July 24th, 2017 : 3.43 pm

หนุ่มนักมวยชาวแคนาดา ตัดใช้เชือกผูกคอปลิดชีพตัวเอง ดับคาห้องพัก คาดเครียดจากปัญหาส่วนตัว แฟนสาวติดต่อไม่ได้ มาหาที่ห้องพักถึงกับ ช็อกพบใช้สายกระเป๋าผู้คอตัวเองฆ่าตัวตายแล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (24 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง ว่า มีนักท่องเที่ยวผูกคอตาย ที่บ้าน พัก ถ.50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.เสกสันต์ ประกับสิน รอง สว.สส.สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ ห้องพักดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายแมททิว  ดาร์ลิง( MATTHEW DARLING ) สัญชาติ แคนนาดา อายุ 27 ปี  สภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่บริเวณคอมีสายกระเป๋าผ้าสีดำ พันอยู่ ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกขนาดเล็ก ล้มอยู่ข้างประตู ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบถามแฟนสาวผู้ตายบอกว่า ผู้ตายเป็นนักมวย โดยได้คบหากันมาประมาณ 4 ปี โดยผู้ตายได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวเพียงลำพัง ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายหลายครั้งแต่ผู้ตายไม่รับสาย ตนจึงได้เดินทางมาที่บ้านดังกล่าว พยายามเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ คาดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับผู้ตาย จึงได้ให้คนงานพังประตูเข้าไป

 

เมื่อไปถึงในห้องนอนไม่พบใครอยู่ในห้อง แต่พบว่า ประตูห้องน้ำถูกล๊อกจึงได้งัดเข้าไป พบนายแมททิว  ผู้ตาย นอนคว่ำหน้าอยู่และได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบมาตรวจสอบในที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวจนทำให้เกิดความเครียดจึงตัดสินใจดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนต่อไป