หนุ่มนครพนมขับรถลงจากสะพานเสียหลักชนเกาะกลางถนนดับ

โพสเมื่อ : Monday, April 17th, 2017 : 8.19 pm

 

 

หนุ่มนครพนมขับรถลงสะพานด้วยความเร็วสูงเสียหลักชนเกาะกลางถนนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. วันนี้ (17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้เกาะกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณช่วงทางลงสะพานเทพศรีสินธุ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ราชัน พรรณไวย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานดังกล่าวช่วงขาลงสะพาน เขตรอยต่อพื้นที่เมืองภูเก็ตกับพื้นที่ ต.วิชิต หน้าร้านซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ  นายภานุเดช วงค์สิวงค์ อายุ 22 ปี อยู่ที่ 7 ม.2ต.พิมาน อ.นาแก จ.นครพนม สภาพนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นอนจมกองเลือด ที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ห่างกันออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช 150 ซีซี สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 150นครพนม จอดล้มตะแคงอยู่บริเวณยูเทิร์นได้รับความเสียหาย และยังพบต้นหมากลริเวณเกาะกลางถนนหักอีกด้วย  อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาตามสะพานดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและลาดลงจากสะพานเล็กน้อย รถได้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนจากนั้นได้ไถลไปถูกต้นหมากที่ปลูกไว้บนเกาะกลางถนน  ทำให้ศีรษะผู้ขับขี่กระแทกกับของแข็งอย่างแรง เนื่องจากไม่สวมหมวกนิรภัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป