หนุ่มซื้อไส้กรอกมากิน กัดเจอสิ่งปนเปื้อนคล้ายอลูมิเนียม

โพสเมื่อ : Thursday, February 8th, 2018 : 5.20 pm

หนุ่มโพสต์ เฟซบุ๊ค ส่วนตัวเตือนภัยหลังซื้อไส้กรอกมาจากร้านสะดวกซื้อ กัดเข้าไปเจอสิ่งปนเปื้อนคล้ายอะลูมิเนียมปะปนอยู่

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 23.55 น. ของวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊ค ชื่อว่า เจ้าชาย เลือดสีน้ำเงิน มีการโพสต์ภาพนิ่ง และ วีดีโอของไส้กรอกยี่ห้อหนึ่ง ที่มีเศษคล้าย อะลูมิเนียมปะปนอยู่ในไส้กรอก โดยได้แท็กไปยังกลุ่มแฟนเพจ ร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็น และ เพจ เสียงประชาชน คนภูเก็ต

พร้อมระบุข้อความว่า “กินอะไรระวังกันสักนิดนะครับ ลงเป็นอุทาหรณ์ กัดคำแรก พบเศษคล้ายๆอลูมิเนียมปนเปื้อนมากับ ไส้กรอก ซื้อมาเมื่อ 20 นาทีที่แล้ว ตกใจมาก ดีนะที่กัดตรงนี้พอดี ไม่งั้นลงไปในท้องจะทำไงเนี่ย ไหนว่ามีมาตราฐานการผลิตไง ลองคิดดูถ้าเราให้เด็กเล็กๆ กิน บางทีอาจจะไม่ได้มอง กลืนลงไปทำไงอ่า #เราไม่ได้ยัดแน่นอนและโชคดีมากที่กัดเจอตรงนี้พอดี #ระวังกันด้วยนะครับ #ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว #ซื้อจากเซเว่นสาขาหนึ่งในภูเก็ต

อย่างไรก็ตามหลักจากมีการโพสต์ภาพ และข้อความออกไปปรากฏว่า มีคนเข้ามา กดถูกใจ แชร์ และ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ (8ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าของเฟซบุ๊คดังกล่าว ทราบว่า ตนได้ไปซื้อไส้กรอกยี่ห้อชื่อดัง และ ไข่ต้มที่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งย่านหมู่บ้านศรีสุชาติ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังจากซื้อเสร็จก็กลับมาบ้าน จากนั้นก็ได้แกะซองแล้วนั่งกินชิ้นแรกผ่านไปครึ่งชิ้น ก็พบคล้ายเศษอะลูมิเนียมปะปนอยู่ในไส้กรอก

ตนเลยหยุดกินแล้วได้ถ่ายภาพและคลิปวีดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วได้มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อเตือนภัยให้กับผู้ที่ชื่นชอบกินไส้กรอก ให้ระมัดระวังในการกินและควรดูดีๆ ก่อนรับประทานทุกครั้ง

เจ้าของเฟซบุ๊คดังกล่าว กล่าวต่ออีกว่า ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรจากบริษัทดังกล่าว เป็นการแค่เตือนภัยเท่านั้นเอง และขณะนี้ทางสำนักงานใหญ่ของบริษัทชื่อดังได้มีการติดต่อตนมาแล้วเพื่อจะนำไส้กรอกกลับไปตรวจสอบ แต่ตนยังไม่ได้ให้ไส้กรอกกลับกลัวเรื่องจะเงียบ