สุดสลด 2 ผัวเมียชาวออสซี่ เช่าเจ็ทสกีหาดกะรน ขับชนเมียดับผัวเจ็บ

โพสเมื่อ : Sunday, February 5th, 2017 : 9.01 pm

2 สามี-ภรรยา ชาวออสซี่ เช่าเรือเจ็ทสกี ขับชนกันกลางทะเล หาดกะตะ ภรรยาเสียชีวิต ส่วนสามีบาดเจ็บเล็กน้อย

(ขอบคุณภาพจาก หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 เกาะภูเก็ต)

เมื่อเวลา 16. 50 น.วันที่ 5 ก.พ.นี้ พ.ต.ต.ปฎิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุเรือเจ็ทสกีชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 เกาะภูเก็ต-เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน-เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลหาดกะรน (ไลฟ์การ์ด)  ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ตบริเวณชายหาดเห็นนักท่องเที่ยวกำลังช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเพศหญิง นอนหมดสติ สภาพสวมชุดว่ายน้ำ ที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายมีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ตำบลฉลอง ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาว COLLIE EMZLY  JAYNE  อายุ 20 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยได้นำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง(ขอบคุณภาพจาก หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 เกาะภูเก็ต)

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพร้อมสามีสัญชาติเข้าพักอยู่ที่โรงแรมเซ็นทารากะรน ต.กะรน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมสามีได้เช่าเรือเจ็ทสกีจากหาดกะรน ต.กะรน จากนั้นได้ขับมาบริเวณใกล้เกาะปู หาดกะตะ ต.กะรน ด้วยความเร็วสูง ทำให้เสียหลักไม่สามารถความคุมเจ็ทสกีได้ จนชนกันอย่างจัง ผู้ตายจมลงกลางทะเล สามีจึงลงไปช่วยกลับขึ้นมาได้ ก่อนขับเจ็ทสกีเข้ามาขอความช่วยเหลือที่หาดกะตะ ต.กะรน เจ้าหน้าที่พยามยามช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายขับเจ็ทสกีไม่ถนัด และเสียหลักพุ่งชนกันทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้สถานฑูตออสเตรเลีย ทราบเพื่อดำเนินการต่อไป