สาวใหญ่ใจเด็ดใช้เชือกรัดคอสามีเสียชีวิตคาบ้านพักอ้างถูกนอกใจ

โพสเมื่อ : Tuesday, September 26th, 2017 : 10.36 am

สาวใหญ่ใจเด็ด ใช้เชือกรัดคอสามีชาวเยอรมันเสียชีวิตภายในบ้านพัก พื้นที่ ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต ก่อนเดินทางไปแจ้งความ และมอบตัว เผยทะเลาะกันอย่างหนักก่อนลงมือก่อเหตุ เพราะสามีแอบไปมีผู้หญิงคนใหม่ ลงมือโดยไม่ตั้งใจ 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา นางนิรันดร์ ประทุมสินธุ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/82 ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เดินทางมาพบพนักงานขณะร.ต.ท.ชนัตถ์ หงษ์สิทธิชัยกุล รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรและ แจ้งให้ทราบว่า ได้ก่อเหตุฆ่าสามีของตนเอง ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ด้วยการรัดคอด้วยเชือก โดยศพอยู่ภายในบ้านเลขที่ 9/82 ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมภรรยาผู้ตาย

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบศพชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น บริเวณข้างโต๊ะรับประทานอาหาร ทราบชื่อภายหลังคือ นายโจฮาน เฟรดดริช ซเป็คบาคเคอร์ (JOHANN FRIEDRICH SPECKBACHER) อายุ 78 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ พบร่องถูกเชือกรัดที่บริเวณลำคอ และไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายที่จุดอื่น ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ บริเวณใกล้กับศพมีดอกไม้ธูปเทียนจุดไว้พร้อม และน้ำหอมวางอยู่ 1 ขวด ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บหลักฐานอื่นในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบถาม นางนิรันดร์ ประทุมสินธุ์ ภรรยาผู้ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องสามีนอกใจไปมีผู้ใหญ่คนอื่น ซึ่งตนอดทนมานาน จึงเกิดความโมโหและลงมือก่อเหตุเนื่องจากสามีท้าทายให้ตนใช้เชือกรัดคอ จนจึงใช้เชือกรัดคอขณะที่สามีนั่งอยู่บนเก้าอี้ทำให้สามีล้มลงและเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตนจึงได้เดินทางไปที่ สภ.ฉลอง เพื่อเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ

 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป