สาวเมืองผู้ดีน้อยใจแฟนหนุ่มผูกคอตัวเองดับ

โพสเมื่อ : Saturday, January 7th, 2017 : 1.14 pm

สาวชาวอังกฤษน้อยใจแฟนหนุ่มหลังทะเลาะกันที่หาดป่าตอง หนีกลับห้องพักตัดสินใจผูกคอตัวเองตายคาห้องพักในพื้นที่ ต.ฉลอง

unnamed-1
เมื่อเวลา 06.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติผูกคอตายที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพัก พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ น.ส.อบิเกล ลูอิส บราวน์ (ABIGAIL LOUISE BROWN) อายุ 27 ปี สัญชาติอังกฤษ สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมชุดสีดำ ที่บริเวณคอมีร่องรอยเขียวช้ำ บริเวณบนปลายเตียงด้านซ้าย พบผ้าปูที่นอนสีขาววางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องการต่อสู้หรือถูกทำร้าย รวมทั้งไม่มีการื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระ ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด
จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวกับแฟนหนุ่มที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และมีเรื่องทะเลาะกันและเกิดอาการน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงเดินทางกลับที่พักมาก่อนเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ส่วนแฟนหนุ่มกลับมาเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปพบผู้ตายใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอติดกับลูกบิดประตูห้องจึงได้แกะออกเพื่อช่วยเหลือมานอนบนเตียงแต่เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจแฟนหนุ่มจึงก่อเหตุดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และจะประสานสถานทูตอังกฤษประจำไทยให้ทราบต่อไป

 

หมายเหตุ ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย