สาวสุดทน โพสต์คลิปหนุ่มโชว์ช่วยตัวเอง ซ้ำซากเลือกบ้านที่มีเฉพาะผู้หญิง

โพสเมื่อ : Tuesday, December 4th, 2018 : 12.43 pm

ชายหนุ่มช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้ากล้องวงจรปิด บริเวณชั้นหนึ่งห้องพักคอนโดกลางเมืองภูเก็ต สาวสุดทน เอาคลิปแชร์สนั่น ขณะที่ผู้เสียหลายรายแจ้งความแล้ว แต่ยังคงเกิดเหตุซ้ำ

วันนี้ (4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟชบุคชื่อว่า เล็บสวย ภูเก็ต โพสต์ข้อความ ว่า  แชร์ได้แชร์ไป แชร์ไปเตือนสาวๆทุกคน (ภูเก็ต)  ไงหละมึง!! ดังสมใจแล้วคร่าาา… เห็นว่าเราคนหญิงๆ ไม่กล้าทำอะไร… #อยากโชว์ดีนัก!! #นี่ไงได้โชว์ทั่วประเทศ ดังแล้วก็กรุณาขอบคุณเราด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เกิดขึ้นต่อเนื่อง 4- 5 เดือนมาแล้ว และจนถึงขณะนี้ยังมี โดยเริ่มจากมองสาวแถวบ้านแล้วแอบทำอย่างว่า ตี3 – 4 บางคืน ตี5-6โมง เดินวนตรงนี้ไปตรงนั้น วันดีคืนดี ยืนคุยคนเดียว พอเห็นว่าคนแถวนี้ไม่กล้าทำอะไร ยิ่งหนักขึ้นทุกวัน แจ้งตำรวจก็แล้ว อะไรก็แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม

ตอนแรกชายคนนี้เล็งห้องที่มีแต่ผู้หญิงอยู่ ไม่มาวุ่นวายกับเรา เพราะแฟนเราไปๆมาๆ จนแฟนไปทหารและเห็นว่าเราอยู่คนเดียว และ พอมันรู้ว่าแฟนไม่ค่อยมาเท่านั้นแหละ จงใจทำใส่กล้องเราตามที่เห็นในคลิป แรกๆ เราก็ไม่อะไรนะเพราะไม่อยากมีปัญหา จนมันเริ่มมาเจาะจง เราเลยได้แจ้งความ เพราะรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย จะออกจากบ้านทีต้องดูกล้อง จะนอนก็ระแวง ต้องให้พี่แฟนมานั่งเป็นเพื่อนจนถึงตี2 – 3 แล้วกลับ

หลายคนถามแล้วตำรวจหละ คนแถวนี้แจ้งหลายคนแล้วคะ ก็เห็นมามาวนๆดู2-3วัน จนรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว….เราต้องจัดการเปิดเรื่องเอง โดยการที่พี่ชายแฟนไปถามถึงหน้าบ้าน แล้วด่าเสียงดัง จนมันเดินหนีเข้าบ้าน และเงียบไปในที่สุด แต่การที่มันเงียบจากเรานั้นคือ เปลี่ยนเป้าหมายจากตึกเราไปตึกอื่น… นี่คือเหตุการณ์คร่าวๆ ถ้าละเอียดนี่คงจะหลายหน้า #ภัยใกล้ตัว #ภัยสังคม #ภัยผู้หญิง ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์นะคะ

โดยภายในคลิปวีดีโอเห็นผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น กำลังใช้มือจับอวัยะเพศของตัวเองช่วยตัวเองอยู่หน้าห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ต หลังจากนั้นได้มีการแชร์และมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นทราบว่า ได้มีผู้เสียหายบางรายได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา