สาวประเภท 2แทงหนุ่มดับเหตุทะเลาะเรื่องขอยืมเงิน

โพสเมื่อ : Friday, October 21st, 2016 : 11.44 am

เกิดเหตุสลดสาวประเภท 2 แทงหนุ่มดับ เหตุทะเลาะกันเรื่องขอยืมเงิน แต่ไม่มีให้ ด้วยความโมโหคว้ามีดปอกผลไม้แทงดับ

75776

เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น. ร.ต.อ.ยิ่งยง ช่วยกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิต ภายในห้องพัก บริเวณซอยไสน้ำเย็น 1 เลขที่ 3 ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นายแพทย์กิตติคุณ ตันประดิษฐ์ แพทย์โรงพยาบาลป่าตอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบนายปรางธวัช สิทธิการ ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ชาว จ.อุดรธานี และพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายปริญญา ราชสาร อายุ 21 ปี ชาว จ.ขอนแก่น นอนหงายท้องอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 3 แผล คือ ที่หน้าอกด้านซ้ายเหนือราวนม 1 แผล และที่ท้องน้อย 1 แผล และที่โหนกแก้มซ้าย 1 แผล จากการตรวจสอบพบอาวุธมีดวางอยู่บนฝาซักโครกห้องน้ำ 1 เล่ม และ เหน็บอยู่ที่สะเอวตัวผู้ตาย 1 เล่ม พบมีเลือดไหลบนพื้นห้องน้ำและที่นอน นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด(ยาไอซ์)อีกด้วย

75777

จากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตรวมทั้งนายปรางธวัช สิทธิการ ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 และเพื่อนสาวประเภท 2 อีก 1 คน นั่งดื่มเหล้ากันภายในห้องพัก หลังจากนั้นได้มีการแยกย้ายกันไปนอนโดย ผู้เสียชีวิตรวมทั้งนายปรางธวัช สิทธิการ นอนบนเตียงนอน ส่วนเพื่อนอีก 1 คน นอนบนพื้นห้อง จากนั้นผู้เสียชีวิตและ นายปรางธวัช สิทธิการ เกิดทะเลาะกัน โดยนายปรางธวัช สิทธิการ ใช้มีดที่วางอยู่บนหัวเตียงแทงนายปริญญา จนได้รับบาดเจ็บและวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายปรางธวัช มาสอบสวนและดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่น พร้อมยึดมีดปอกผลไม้ ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาในเบื้องต้น ยอมรับว่าเป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงนายปริญญา ราชสาร จริง เนื่องจากผู้ตายได้ขอเงินเพื่อที่จะกลับบ้านที่ จังหวัดขอนแก่น แต่ผู้ต้องหาไม่มีให้จึงได้เกิดปากเสียงทะเลาะกัน ด้วยความโมโห จึงได้คว้ามีดปอกผลไม้ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวเตียงแทงนายปริญญา จำนวน 2 ครั้ง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา