รวบสาวท้อง 5 เดือน ขโมยเงินร้าน “มะเหมี่ยว ซาลอน” นำเงินไปฝาก จ๊ะเอ๋!!! เจ้าของร้าน ถูกรวบคาธนาคาร สาเหตุต้องการเงิน จ่ายหนี้-ทำแท้ง

โพสเมื่อ : Tuesday, October 31st, 2017 : 3.39 pm

สาวท้อง 5 เดือน ดวงตก หลังก่อเหตุลักทรัพย์ร้านเสริมสวยมะเหมี่ยว จะนำเงินไปธนาคาร สุดซวย จ๊ะเอ๋!!! เจ้าของร้านในธนาคาร หน้าซีด ยกมือขอโทษ  แต่ไม่วายถูกรวบ สาเหตุต้องการนำเงินไปทำแท้ง-จ่ายหนี้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 31 ต.ค.นี้ ร.ต.ท.ตะวัน นวลแก้ว รองสว.สส.สภเมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ส.ต.ต.นัฐพล ไชยรัตน์ ส.ต.ต.ชัชพล เรืองนาค   ส.ต.ต.เมธาวิน ไหมแย้ม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่งร่วมกันจับกุมนางวิลัย สนิทสัมพันธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.6 ต.ปางสวรรค์ อ.ชุมดาบง จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยของกลางเงินสด 30,000 บาท และธนบัตรที่ระลึกอีกจำนวนหนึ่ง จับกุมได้ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาศูนย์การค้าติลก ภูเก็ต ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจรต่อไป

ร.ต.ท.ตะวัน นวลแก้ว รองสว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากวานนี้(30) ได้มีคนร้ายเข้าลักทรัพย์ที่ร้านมะเหมี่ยว ซาลอน เลขที่ 1/31 ถนนศรีเสนา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนางสาวฐานิตา ไชยสงคราม อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน ถูกลูกจ้างที่รับเข้าทำงานได้เพียง 1 วัน ก่อแหตุขโมยเงินสดจำนวน 70,000 บาท  ธนบัตรที่ระลึก ประมาณ 10,000 บาท นาฬิกา 1 เรือน หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกลองวงจรปิด จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางวิลัย สนิทสัมพันธ์ อายุ 40 ปี  เป็นเจ้าของร้านกระปุก ซาลอน ถนนกู้กู ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จนกระทั่งวันนี้ขณะที่นางสาวฐานิตา ไชยสงคราม อายุ 43 ปี (เจ้าของร้าน) เดินทางไปทำสมุดบัญชีธนาคาร-เอทีเอ็ม ใหม่ ในระหว่างที่กำลังรอคิวบริการ ในระหว่างนั้นได้มีนางวิลัย สนิทสัมพันธ์ อายุ 40 ปี (ผู้ต้องหา) ได้เดินทางไปเพื่อทำบัตรเอทีเอ็มและเอาเงินที่ขโมยมาได้ฝากในบัญชีธนาคาร เมื่อนางสาวฐานิตา ไชยสงคราม เห็นก็โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ให้มาจับกุม เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากต้องการนำเงินสดไปทำแท้งลูกที่ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน และบางส่วนก็ได้นำไปจ่ายหนี้บัตรเงินผ่อนของธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ส่วนที่เหลือก็จะนำเข้าบัญชีแต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว