สาวทอมน้อยใจแฟนสาวตีจาก กระโดดจากชั้น 3 เจ็บสาหัส

โพสเมื่อ : Friday, May 5th, 2017 : 2.30 pm

สาวทอมน้อยใจแฟนสาว ตีตัวออกห่างไปรักผู้ชายอื่น ทะเลาะรุนแรง แฟนสาวหนีออกจากห้อง เขียนจดหมายระบายความในใจ 3 ฉบับ ก่อนตัดสินใจปีนขึ้นหลังคาแมนชั่น กระโดดลงมาบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 5 พ.ค.) เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุหญิงสาวปืนขึ้นหลังคาชั้น 3 ของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่าน พูนผลไนท์พลาซ่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หวังกระโดดตึก ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยและช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น หลังจากนั้น พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.วิชัช คงคาไหว รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต ปฏิบัติหน้าที่เวร 20 เจ้าหน้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 18 จังหวัดภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวรัตน์ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร นั่งอยู่ริมขอบกำแพงชั้นดาดฟ้าของแมนชั่นดังกล่าว สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้น สีแดง สภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อไม่ให้หญิงสาวคนดังกล่าวคิดสั้น

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้ประสานของเบาะลม มากางด้านล่างจุดที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะกระโดด และประสานขอรถกระเช้า เพื่อขึ้นไปช่วยเหลือ แต่ระหว่างที่กำลังเกลี่ยกล่อมก็เกิดวินาทีระทึกขึ้น เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้หมุนตัวแล้วห้อยร่างลงมาด้านลาสง ซึ่งเป็นภาพที่หวาดเสียวแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จากนั้นประมาณ 3 นาที หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ร่วงตกลงมาด้านล่าง ศีรษะกระแทกคอมเพลสเซอร์แอร์ ก่อนร่างร่วงตกลงมาพื้นบนพื้น หมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ห้องพักของผู้บาดเจ็บ พบจดหมายเขียนระบายความในใจ จำนวน 3 แผ่น  ใจความลักษณะว่า “แม้นว่าเราเป็นทอม เราก็รักจริง เธอจากเราไปเราจะไม่ลืมเธอ เราไม่ดีเอง รักเธอตลอดไป”เป็นต้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บมีลักษณะคล้ายสาวทอม ก่อนเกิดเหตุได้พักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นที่เกิดเหตุกับแฟนสาวชื่อ “น้องฟ้า” จากนั้นเมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ ตี 3 ผู้บาดเจ็บได้ทะเลาะกับแฟนสาวอย่างรุนแรงเรื่องที่แฟนสาวนอกใจไปรักผู้ชายอื่น จากนั้นแฟนสาวก็ได้หนีออกจากห้อง ทำให้ผู้บาดเจ็บเกิดอาการน้อยใจเขียนจดหมายระบายความในใจ จากนั้นในช่วงเช้าก็ได้ตัดสินใจปืนขึ้นหลังคาแมนชั่น แล้วตัดสินใจกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนต่อไป