สาวขับรถป้ายแดง ชน รถบิ๊กไบค์ นักท่องเที่ยวดับ 2 รายที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, November 30th, 2018 : 8.37 am

สาวภูเก็ตขับรถป้ายแดง เลี้ยวกลับรถไม่มองทาง ชนอย่างจังกับรถบิ๊กไบค์ที่นักท่องเที่ยวขับมาด้วยความเร็วสูง รถพังยับ ส่วนนักท่องเที่ยวดับ 2 ราย

เมื่อเวลา 23.30 น. คืนที่ผ่านมา 29 พ.ย. เหตุเกิด รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจำนวน 2 ราย เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนน เจ้าฟ้าตะวันตก หน้าร้านหอยป้ายแดง  ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง  จ.ภูเก็ต หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ท.ธาดา    โสดารักษ์  เวรสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุเป็นทางตรง บริเวณหน้าร้านอาหาร หอยป้ายแดง  มีรถยนต์ เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีเทาทะเบียนป้ายแดง ก-6868  ภูเก็ต  มีรอยชนที่ล้อหน้าข้างขวา และมุมกันชนหน้าด้านขวา ที่ฝากระโปรงหน้าเสียหาย มีน.ส.สุดาภรร์  นนทวัฒน์  อยู่ 46/34  ม.6 ต.รัษฎา  อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นคนขับ มีน.ส.กมลทิพย์  จันทร์ศิลป์ นั่งมาด้านหน้าข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ ยี่ห้อคาวาซากิ ทะเบียน 1กฒ-9997 ภูเก็ต ได้รับความเสียหาย และพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ  จากการตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวมีชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ เป็นคนขับ และมี Miss.Zehre  Yalcinkaya ไม่ทราบสัญชาติ นั่งซ้อนท้าย โดยทั้ง 2 คน เสียเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ เลี้ยวกลับรถมาจากหน้าร้านหอยป้ายแดง เพื่อกลับรถไปทางวัดฉลอง โดยไม่เห็นระวังรถ จักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง ด้วยความเร็วจากฝั่งวัดฉลอง  จึงเกิดการชนกัน อย่างจัง ทำให้รถทั้ง 2คัน ได้รับความเสียหายเสียหาย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว   อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และประสานญาติ และ สถานทูตต่อไป ส่วนคนขับรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ไปยังโรงพยาบาลที่คนขับรถเข้ารับการรักษาตัวเพื่อ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไว้แล้ว พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป