สมาคมกีฬาจัดงานเลี้ยงขอบคุณ-มอบเงินรางวัลให้นักกีฬาเยาวชน ทำผลงานดีเด่น “น่านเกมส์”

โพสเมื่อ : Tuesday, April 10th, 2018 : 11.58 am

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต จัดงานเลี้ยงขอบคุณและมอบเงินรางวัลนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” จากผลงาน 2 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน 14 เหรียญทองแดง อันดับที่ 12 ของภาคใต้ และอันดับ 52 ของประเทศ

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต จัดงานเลี้ยงขอบคุณนักกีฬาและเจ้าที่ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ประจำปี 2561 โดยมีนายประกอบ วงศ์มณีรุ่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พร้อมด้วย นายวันชัย รัตนสุรการย์ ผู้พิากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดภูเก็ต ,นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน เข้าร่วม

นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แข่งขัน ชิงชัย สปิริต กำลังใจเหนือชัยชนะ” เพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬา และผู้ฝึกสอนของจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ได้จัดส่งนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 “น่านเกมส์” ระหว่างวันที่ 19 – 29 มีนาคม 2561 ณ จังหวัดน่าน โดยมีนักกีฬาผู้ฝึกสอนเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 161 คน สร้างผลงาน 2 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน 14 เหรียญทองแดง อยู่อันดับที่ 12 ของภาคใต้ และอันดับ 52 ของประเทศ

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต จึงได้จัดงานขึ้นและมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล คือ เหรียญทอง 20,000 บาท เหรียญเงิน 2,000 บาท และเหรียญทองแดง 1,000 บาท เงินรางวัลสำหรับผู้ฝึกสอนกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลเหรียญทอง 5,000 บาท ,เหรียญเงิน 3,000 บาท และเหรียญทองแดง 2,000 บาท รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 117,000 บาท

ด้าน นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในนามของจังหวัดภูเก็ตรู้สึกชื่นชมและภูมิใจในความตั้งใจของสมาคมกีฬานักกีฬาผู้ฝึกสอนที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 34 น่านเกมส์ ประจำปี 2561 และด้วยความตั้งใจของนักกีฬาและผู้ฝึกสอน จนประสบความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้ขอให้นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จได้ขยันฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือของตนเองให้ก้าวหน้าต่อไป

ส่วนนักกีฬาที่ยังไม่ประสบความสำเร็จขอให้ตั้งใจพัฒนาปรับปรุงเทคนิคต่างๆเพื่อพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น ขออย่าได้ท้อถอยดังคำกล่าวที่ว่า”ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น” โอกาสนี้ในนามของจังหวัดภูเก็ตขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต,สำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่สนับสนุนกิจกรรมต่างๆให้แก่นักกีฬาโดยผ่านทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ตด้วยดีเสมอมา