สนั่นโซเชียลคลิปหนุ่มวนรถเข้ามาถีบเด็กปั้ม/ขณะที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ขอโทษ

โพสเมื่อ : Friday, November 11th, 2016 : 1.01 pm

แชร์กันสนั่น หนุ่มขับรถป้ายประมูลเข้ามาเติมน้ำมันในปั้มน้ำมันที่ภูเก็ต แต่ถูกเด็กปั้มแจ้งให้ดับเครื่องยนต์ไม่พอใจ ขับรถออกจากปั้มก่อนจะวนกลับเข้ามาอีกรอบพร้อมเปิดประตูลงไปใช้เท้าถีบเด็กปั้มที่กำลังเติมน้ำมันให้รถคันอื่น 1 ครั้ง ก่อนขึ้นรถขับออกไป ขณะที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เฟช ส่วนตัวยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  1478843644694.jpeg

ขณะนี้ในโลกโซเชียล ทั้งเพจต่างๆ และผู้ใช้เฟชบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อ “นภัทร จันทรพสุ” ได้โพสต์คลิป จากกล้องวงจรปิดจำนวน 3 คลิป พร้อมข้อความระบุว่า “รถยนต์ Honda ทะเบียนภูเก็ตป้ายประมูล คุณเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า พนักงานปั้มแจ้งคุณให้ดับเครื่องยนต์ตามกฎหมาย คุณไม่เต็มใจที่ปฎิบัติตาม แต่ยังวนรถกลับมาทำร้ายพนักงานแบบรอบกัด รังแกคนที่กำลังทำงานจากด้านหลัง มันสมควรที่จะยังใส่กางเกงอยู่มั้ย”1478843642058.jpeg

พร้อมระบุภาพวีดีโอซึ่ง มี 3 คลิป ด้วยกัน ประกอบด้วย – Vdo1 : กธ 5577 เข้ามาเพื่อเติมน้ำมันแต่ไม่ต้องการดับเครื่องยนต์ พนักงานจึงแจ้งและปฏิเสธการเติมน้ำมันให้ตามที่เป็นกฎ – vdo 2 กธ 5577 วนรถกลับมายังปั้มน้ำมันและจอดรถ เดินลงไปหาพนักงานที่กำลังเติมน้ำมันให้รถอีกคันอยู่ – vdo 3 : คนขับรถ กธ 5577 ได้เดินไปใช้เท้ากระทืบลงบนหลังพนักที่กลังทำงานอยู่จากด้านหลังจนทำให้คางของพนักงานกระแทกกับรถที่กำลังเติมน้ำมันให้อยู่

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวออกไป พบว่ามีคนเข้ามาแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับการกระทำของคนที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าวและเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ วันที่ 10 พ.ย.เวลา 18.27 น. ภายในปั๊มน้ำมันชิโนเชลล์ ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ประวิทย์  สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นทางผู้เสียหายได้มาแจ้งความ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาที่สถานีตำรวจ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดำเนินการตามกฎหมาย1478843650195.jpeg

ในเวลาต่อมาได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ชื่อ Siri Kwanmongkol  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง เหตุการณ์เกิดจากวีดีโอที่ 1ที่ผมจอดรถแล้วไม่ได้เติมน้ำมัน ผมไม่ได้แก้ตัวนะ แต่คือผมไม่ได้ยินสิ่งที่น้องเขาพูดให้ดับเครื่อง เพราะผมเปิดเพลงและอีกอย่างผมรอให้เค้าเติมให้แต่เขายืนเฉยๆ จนผมเปิดกระจกถามว่าทำไมถึงไม่เติม น้องเขาบอกว่าผมไม่ยอมดับเครื่องเลยไม่เติมให้คือผมไม่ได้ยินก่อนหน้านั้น ซึ่งผมยอมรับคับว่าผมไม่ได้ดับเครื่องจริงๆเพราะผมไม่ได้ยิน จนผมเข้าใจว่าน้องเขาคงไม่พอใจผม ผมเลยบอกให้เอาหัวจ่ายน้ำมันออกเนื่องจากผมเสียความรู้สึกมาก ผมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ไปโรงพักท่าฉัตรไชย และพูดคุยกันแล้วต่อหน้าสารวัตรด้วยความรู้สึกสึกผิดเมื่อตอนเวลา 2 ทุ่ม ผมยอมรับผิดคับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องขอโทษน้องเค้าอีกครั้ง”