ปรากฏการณ์ระดับเวิลด์คลาส เริ่มแล้ว! ณ “ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต” จัดเต็มฉลองตลอดเดือน

โพสเมื่อ : Tuesday, September 11th, 2018 : 12.47 pm

ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยสำหรับ ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดเต็มกิจกรรมตลอดเดือนกันยายน พร้อมโปรโมชั่นดีที่สุด ยกระดับการช้อปปิ้งเทียบชั้นเวิลด์คลาส ด้วยบริการเป็นเลิศ ครบครันสินค้า แบรนด์คัดสรรระดับโลก

เปิดกันไปอย่างเป็นทางการแล้วและยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยมีคณะผู้บริหาร นำโดย นางสาวณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการ นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด  นางสาวพัฒลิกา อาธารมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้าต่างประเทศ นายฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ นางสาววรลักษณัย พิจารณ์จิตร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า นายสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ตลอดจนบุคคลที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

นางสาวณัฐธีรา บุญศรี กล่าวว่า บริษัทฯ ใช้งบลงทุนสำหรับห้างเซ็นทรัลภูเก็ต กว่า 1,500 ล้าน บาท บนพื้นที่ใช้สอยรวม 35,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ด้วยแนวคิดการดีไซน์ชวนตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในห้าง โดยนำแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่โดดเด่นทางธรรมชาติ และสถาปัตยกรรม เข้ามาผสมผสานในการออกแบบ เพื่อให้ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตเป็นส่วนหนึ่งของเมือง และครองใจชาวภูเก็ต พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งภายในห้าง ที่ครบครันด้วยแบรนด์ระดับโลก

นอกจากนี้ ยังเตรียมเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ เช่น  จีน รัสเซีย ยุโรป เกาหลีใต้ เพื่อให้ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตเป็นสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยสินค้าและบริการที่ครอบคลุม ครบครัน ทั้งสปาระดับห้าดาว ทัวร์ริสต์เล้าจน์ และ ของที่ระลึกชิ้นพิเศษแบบไทยไทย และเพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายน เพื่อเอาใจชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว

ทางห้างตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด บนความพึงพอใจสูงสุด ดุจคนรู้ใจของลูกค้า เพื่อให้ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ห้างหรูระดับโลกแห่งนี้ เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทั้งชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

บรรยากาศภายในงานฉลองการเปิดตัว เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยมีกิจกรรมพิเศษ และสีสันความบันเทิงจัดเตรียมไว้มากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ “แนท เดอะว๊อยซ์-บัณฑิตา ประชามอญ” การแสดงหุ่นละครเล็ก เรื่อง รามเกียรติ์ ตอน หนุมานจับนางเบญกาย สาธิตการทำขนมชั้น ขนมไทยอันเลื่องชื่อ ที่แผนกโฮม ชั้น G

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อช้อปฯ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อปเพนต์รองเท้าชายหาดในแบบที่ชอบ หรือร่วมเวิร์กช็อป personalize ข้อความบนกางเกงมวย นอกจากนี้ ภายในห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ยังได้ตกแต่งพื้นที่พิเศษสำหรับถ่ายภาพประทับใจ โดยจำลองสถานที่และบรรยากาศอาคารเก่าของจังหวัดภูเก็ต สไตล์ชิโนโปรตุกีส และรถโดยสารโพถ้อง พาหนะท้องถิ่นภูเก็ต และภาคใต้ รวมถึงสนามมวยจำลอง ให้ได้โพสท่าเท่ๆ อัปขึ้นเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม อวดชาวโซเชียลอีกด้วย

ทางห้างยังเติมด้วยความบันเทิงอีกมากมาย ต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายนนี้ เพื่อเอาใจชาวภูเก็ต และ นักท่องเที่ยว เช่น วันเสาร์ที่ 29 ก.ย. 61 เวลา 15:00 น. ร่วม Live เฟซบุ๊กแชร์ประสบการณ์ความงามไปกับบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อ ดังชาวภูเก็ต ชายน์-สุทธิเกียรติ ศิริชุมชัย วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. 61 ที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี เวลา 14:00 น และเชิญชมการแสดงหุ่นละครเล็กรามเกียรติ์ ตอน เมขลา รามสูร และอื่นๆอีกมากมาย

ร่วมตื่นตากับดีไซน์ระดับโลก ทางห้างเซ็นทรัลภูเก็ต พร้อมเปิดประสบการณ์ ให้สัมผัสความพิเศษแล้ววันนี้ เริ่มตั้งแต่การออกแบบสร้างสรรค์ ชวนตื่นตาตื่นใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ชาวภูเก็ตโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์เน้นความเรียบหรู รสนิยมเป็นเลิศ ระดับเวิลด์คลาส ทั้งยังมีการออกแบบที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ โดยสาขานี้มีการเชื่อมพื้นที่ห้างและศูนย์การค้าให้กลมกลืนกันอย่างมีสไตล์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยจอ LED คมชัดขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลของห้างที่ให้ความรู้สึกสดใสทันสมัยอยู่หน้าทางเข้า และทันทีที่ก้าวเข้าสู่บริเวณห้าง ก็พบความพิเศษจากการออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ซึ่งแต่ละชั้น มีคอนเซ็ปต์และรายละเอียดแตกต่างกันไป ดังนี้

ชั้น G : Home and Children นำสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ที่ผสานความเป็นตะวันออก และตะวันตกอย่างเป็นเอกลักษณ์และยังเป็นสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของอาคารบ้านเรือนดั้งเดิมในภูเก็ต มาตกแต่ง โดยเลือกใช้สีโทนสดใส เพื่อสะท้อนความสนุกสนานของแผนกเด็ก ขณะที่แผนกโฮม ได้นำความเป็นธรรมชาติมาสะท้อน ผ่าน ผนังอิฐ และปูนเปลือย ผสมผสานไปกับระแนงไม้ และพื้นลายไม้ มาตกแต่ง เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง สมกับเป็นชั้นของครอบครัวอย่างแท้จริง

ชั้น 1 : Cosmetics, Watches and Shoes ตื่นตาไปกับความหรูหราอย่างมีดีไซน์ ด้วยรูปทรงโค้ง เปรียบดังคลื่นในมหาสมุทร ที่ล้อกันไปทั้งการตกแต่ง ตลอดจนพื้นทางเดินก็เป็นเส้นคลื่น คล้ายการไหลของน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีทอง และขาว ที่ให้ความหรูหราทันสมัย ฝ้าเพดานเป็นวัสดุโลหะลวดลายคล้ายริ้วคลื่น ตกแต่งรายละเอียดด้วยพื้นหินอ่อนสีขาว

ชั้น 2 : Women ความอ่อนหวานของผู้หญิง สะท้อนผ่านงานออกแบบที่เน้นความกลมมน และสีหวานอย่างชมพู และพาสเทล ขณะที่โซนเสื้อผ้าวัยรุ่นสตรีในชั้นเดียวกัน เน้นตกแต่งด้วยสีน้ำเงินและฟ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากผืนน้ำสีเขียวมรกตของทะเลอันดามัน  ชั้น 3 : Men ความเป็นผู้ชาย ถ่ายทอดออกมาด้วยรูปทรงเหลี่ยมเรขาคณิต และโทนขรึมอย่างน้ำตาล และเขียว พื้นลายไม้ และผนังปูนเปลือย เปรียบได้กับภูผาตระการตา อันเป็นภูมิทัศน์โดดเด่นของเกาะภูเก็ต และยังสะท้อนความมั่นคงของชายหนุ่ม

นอกจากนี้ ยังพบกับการเปลี่ยนวิธีวางบันไดเลื่อนจากแนวตรงที่คุ้นเคย มาเป็นดีไซน์สมัยใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นห้างในหลายมุม และมุมมองที่เปลี่ยนไป ในทุกครั้งที่ขึ้น-ลง สร้างบรรยากาศสนุก และเพลิดเพลิน ทั้งจากประสบการณ์ช้อปปิ้งในแต่ละชั้น และการขึ้น-ลงระหว่างชั้น เป็นความตั้งใจที่ห้างเซ็นทรัลต้องการออกแบบ เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ดุจบ้านหลังที่สองของชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนทุกคน

นอกจากความโดดเด่นด้านการออกแบบแล้ว ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตยังมีสินค้าคุณภาพคัดสรรมาตรฐานเดียวกันกับห้างเซ็นทรัลชิดลม สาขาแฟล็กชิปสโตร์ที่กรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มวัย ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ให้ได้มาพักผ่อน และช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน โดยจะพบสินค้าทั้งแบรนด์ชั้นนำของไทย และแบรนด์อินเตอร์ ตลอดจนการนำหลายแบรนด์ระดับโลกมาจำหน่ายที่ภูเก็ตเป็นครั้งแรก ที่แผนก Beauty Galerie (บิวตี้ แกเลอรี) บนชั้น 1 ครบครันด้วยเครื่องสำอาง และน้ำหอมแบรนด์ดัง อาทิ Dior, Chanel, La Mer, M.A.C., SKII, Estee Lauder, Shiseido, Lancome, Kiehl’s และที่จะเปิดเป็นครั้งแรกในภูเก็ต ได้แก่ Yves Saint Laurent Beaute, Sulwhasoo, Tom Ford, Jo Malone, La Prairie, Origins, Aveda, Cosme Decorte, Jurlique, และ NYX (Fresh เปิดให้บริการปี 2019)

 

ขณะที่แผนก Luxe Galerie (ลักซ์ แกเลอรี) พบกับแบรนด์ระดับโลก และเปิดตัวที่ภูเก็ตเป็นครั้งแรกบนพื้นที่ขนาดใหญ่เกือบ 2,000 ตร.ม. อย่าง Polo Ralph Lauren, Black Barrett, Love Moschino, Vivienne Westwood Accessories, Maje, Sandro และ Eileen Fisher พร้อมด้วยแบรนด์ดัง อาทิ Armani Exchange, CK Calvin Klein, Diesel, Furla, Coccinelle ฯลฯ ขณะที่มีแบรนด์ดัง ได้แก่ Miss Selfridge, Sfera, Dorothy Perkins ก็มาเปิดอย่างยิ่งใหญ่ และยังมีโซน Women’s Activewear และ Men’s Gadget เอาใจสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย และหนุ่มๆ ที่หลงใหลแกดเจ็ตชิ้นเด็ด ขณะที่ Mini Mono ก็เลือกสรรของเก๋ ราคาเบา มาเอาใจชาวภูเก็ตถึงที่

นอกจากนี้ ในแผนกโฮม ชั้น G พบกับ Trial Pillow Room (ไทรอัล พิลโลว รูม) ที่นอกจากจะออกแบบเป็นห้องลองหมอน เพื่อให้ลูกค้าได้ลองหนุนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ รวมไปถึง Cooking Studio (คุกกิ้ง สตูดิโอ) โดย Smile Cooking Club (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ) สถาบันสอนทำเบเกอรี่และอาหารชื่อดัง เปิดหลักสูตร การประกอบอาหารแบบต้นตำหรับ และประกอบอาหารตามยุคสมัย ที่พิเศษไปกว่านั้น ยังเปิดสอนเมนูอาหารไทยยอดนิยม ซึ่งมีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต เท่านั้น (เปิดบริการเร็วๆ นี้)

และพิเศษสุด กับบริการที่ไม่เคยมีในห้างสรรพสินค้าใดๆ ในประเทศไทย Tourist Lounge (ทัวร์ริสต์ เล้าจน์) ห้องพักรับรอง บริเวณชั้น G เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมบริการต่างๆ ภายในห้อง เช่น Central WiFi,  VAT Refund For Tourist, บริการรับฝากสัมภาระ และบริการ Hotel & Airport Delivery (เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน) และในบริเวณใกล้เคียงกัน ยังมี Thai Souvenir (ไทย ซูเวอเนียร์) รวบรวมของที่ระลึกไทยที่มีเอกลักษณ์ และมีความหมาย ไว้หลากหลาย ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยต่างชาติได้ช้อปฯ เพื่อสะสม หรือเป็นของฝาก

รวมทั้งเร็วๆ นี้ บนชั้นเดียวกันนี้ จะเปิดบริการนวดเท้าและนวดแผนไทยคลายกล้ามเนื้อ โดย arom:D Artisan Spa (อารมณ์ดี อาร์ทิซาน สปา) สปาระดับห้าดาว (เปิดบริการเดือนตุลาคม 2561) ทั้งยังเอาใจคุณหนูๆ ด้วย Kidspace (คิดสเปซ) พื้นที่เครื่องเล่นช่วยเติมเต็มพัฒนาการของเด็กๆ ที่มี ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้ และ Central Kids Club (เซ็นทรัลคิดส์คลับ) ที่จะเปิดโลกแห่งการเรียนรู้เสริมสร้างจินตนาการของคุณหนูๆ ที่ชั้นนี้เช่นกัน (เปิดบริการเร็วๆ นี้)

ตลอดจน Segafredo Zanetti Espresso (เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเปรสโซ่) ร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม สไตล์อิตาเลียน ที่มีสาขามากมายทั่วโลกไว้บริการ ให้ได้พักผ่อนคลาย จิบกาแฟชิลล์ๆ ชมทิวทัศน์เมืองภูเก็ต ที่ชั้น 3 ทั้งหมดนี้ คือ ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่พร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ “ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต” เพื่อให้ทุกคนที่มาเยือน จะกลับไปพร้อมความสุข สุดประทับใจ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:30 – 22:00 น.