ศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธมงคลนิมิต จัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อน้องและโรงพยาบาล 14 มี.ค.นี้ พบกับวง “คาราบาว”

โพสเมื่อ : Saturday, February 15th, 2020 : 4.26 pm

ศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรจัด “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อน้องและโรงพยาบาล” นำรายได้ปรับปรุงห้องเรียนและเครื่องเล่นสนามและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 4 โรงพยาบาลรัฐในจังหวัดภูเก็ต พบกับ“คาราบาว” เต็มวง 14 มี.ค.นี้ ที่โบ๊ทลากูน

วันนี้ ( 15 ก.พ.) ที่โรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การจัด “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อน้องและโรงพยาบาล” โดยมีนายเรวัต อารีรอบ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต พร้อมด้วย นายสมบูรณ์ หวังแต่ธรรม รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจด้านอำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นายแพทย์ชูชาติ นิจวัฒนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฉลอง แพทย์หญิงเหมือนแพร บุญล้อม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าตอง นายเลื่อน จิรวิศิษฐาภรณ์ ผู้จัดการโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร และนายณัฐดนัย เปรมทวี ประธานจัดงาน ฯ ร่วมแถลง และมีคณะกรรมการจัดงาน ตลอดผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน และสื่อมวลชน เข้าร่วม

โดยการจัด “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อน้องและโรงพยาบาล” มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าตลอดจนศิษย์ปัจจุบันให้เกิดความประทับใจ ความรัก ความสามัคคี ความผูกพันและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างศิษย์เก่าทุกคน และจัดหารายได้ปรับปรุงห้องเรียนและเครื่องเล่นสนามรวมถึงจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล  ในปีนี้ทางโรงเรียนกำหนดจัดงานวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ณ โบ๊ทลากูน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นายณัฐดนัย เปรมทวี ประธานจัดงาน ฯ กล่าวว่า คอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ จัดโดยความร่วมมือของศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตรหลายรุ่น ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนและศิษย์เก่า ให้คนภายนอกได้รู้จักและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภายนอกอย่าง สมาคมศิษย์เก่าราชภัฏภูเก็ต เทศบาลตำบลราไวย์ เทศบาลตำบลฉลอง และสมาคมภูเก็ตไบค์วีค เพื่อหารายได้ปรับปรุงห้องเรียน เครื่องเล่นสนามในระดับปฐมวัย และต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวชิระ โรงพยาบาลฉลอง โรงพยาบาลป่าตอง โรงพยาบาลถลาง

 

นายเรวัต อารีรอบ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมภายในจะมีชุดการแสดงของนักเรียนโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร การแสดงคอนเสิร์ตของ “แอ๊ด คาราบาว” และจะมีการประมูลกีต้าร์ของ “แอด คาราบาว” พร้อมลายเซ็น ในเวลา 23.00 น.ก่อนปิดคอนเสิร์ตการกุศล ด้วย

จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวภูเก็ตมาร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 14 มี.ค. ณ โบ๊ทลากูน ราคาบัตรคอนเสิร์ต 500 บาท สามารถติดต่อขอซื้อได้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลป่าตอง โรงพยาบาลถลาง และโรงพยาบาลฉลอง ห้องธุรการโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร  และที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต  รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะกลับไปต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วย และร่วมสร้างอนาคตให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร