“ศิริวาโท คัพ” ตร.ภูเก็ตเปิดบ้านรับการมาเยือนตร.สุราษฎร์ เจ๋งคว้าชัยมาครองสำเร็จ

โพสเมื่อ : Friday, March 17th, 2017 : 2.04 pm

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีม ตร.สุราษฎร์ นัดแรก รายการ “ศิริวาโท คัพ” ผลสามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 รุ่น ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่มสนามสุระกุล พร้อมเตรียมรับอีก 2 นัด พบพังงา และนครศรีธรรมราช

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลภายในสังกัดตํารวจภูธรภาค 8 รายการ “ศิริวาโท คัพ” ประจำปี 2560 ซึ่งจัดให้มีการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 ก.พ. -12 เม.ย. 60 ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบเย้าเยือน ล่าสุดเมื่อ วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีทมตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ตร.ภูธรสุราษฎร์ โดยมีการแข่งขัน 2 คู่คือคู่ทั่วไป และรุ่นอาวุโส สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมชมและให้กำลังใจนักกีฬาอย่างใกล้ชิด โดยมีกองเชียร์จากทั้ง 2 ฝ่ายขนมาเชียร์กันอย่างคับคั่ง


เกมคู่แรกเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันรุ่นทั่วไป เจ้าบ้าน ภ.จว.ภูเก็ต นัดนี้ เจ้าบ้าน ภ.จว.ภูเก็ต จัดตัวผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้ นำทีมมาโดย พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็ง,พ.ต.ท.กรกฤช ขันธ์เครือ,ส.ต.ต.ประกอบกิจ ภักดี,ส.ต.ต.ชาญเดช ชุษณะโฆษิต ด้านทีมเยือน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ไม่น้อยหน้าจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกัน นำทีมมาโดย ส.ต.ท.ชัยณรงค์ สงเกลี้ยง,ส.ต.ต.ปนัท จุนทะจิตต์,ส.ต.ต.สุบิน เอียดแก้ว

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน ภ.จว.ภูเก็ต ที่ครองบอลทำเกมบุกได้ดีกว่า น.23 ก็มาได้ประตูออกนำ จากการทำประตูของ ส.ต.ต.ชาญเดช ชุษณะโฆษิต ส่งให้ ภ.จว.ภูเก็ต ออกนำไปก่อน 1-0 หลังจากเสียประตู ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พยายามโหมบุกหวังทวงประตูคืนแต่ทำไม่ได้ จบครึ่งแรก ภ.จว.ภูเก็ต นำ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ไปก่อน 1-0

กลับมาใหม่ในครึ่งหลังรูปเกมยังเป็น ภ.จว.ภูเก็ต ที่ครองบอลทำเกมได้ดีกว่า น.70 มาได้ประตูที่สองจากการทำประตูของ ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ กลิ่นจันทร์ ส่งให้ ภ.จว.ภูเก็ต นำ 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบ 90 นาที ภ.จว.ภูเก็ต เปิดบ้านเอาชนะ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ไป 2-0

คู่ที่สอง เวลา 18.00 น. เป็นการแข่งขันในรุ่นอาวุโสระหว่าง ภ.จว.ภูเก็ต พบ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ปรากฎว่าในเวลา 90 นาที ทั้งสองทีมเสมอกันที่สกอร์ 1-1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและเป็น ภ.จว.ภูเก็ต ที่ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ไปด้วยประตูรวม 5-3