ลุ้นระทึก! ต่างชาติพยายามกระโดดตึกคอนโดหรูกลางเมืองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, February 2nd, 2019 : 6.16 pm

ลุ้นระทึก ! ชาวต่างชาติพยายามกระโดดตึกคอนโดดังกลางเมืองภูเก็ต รองผู้ว่าฯรุดเกลี่ยกล่อม เจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมนำเปาะลมเข้าพื้นที่ เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

เมื่อเวลาประมาณ 15.05 น. วันนี้ ( 2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติจะพยายามกระโดดตึกคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชา ทราบ จากนั้นได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสนับสนุนที่เกิดเหตุ ต่อมา นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.วิกรม จากที่ นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายประพันธ์ ขันพระแสง หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าเจรจา

ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่หลังอาคารที่พื้นด้านล่างเจ้าหน้าที่ฯได้นำเบาะลมมาวางไว้ นอกจากนั้นมีรถบันไดหอน้ำของเทศบาลนครภูเก็ต และรถกระเช้าปภ.18 เข้ามาจอดด้านจอดสแตนบายเพื่อรอปฏิบัติงาน และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังอยู่ด้านล่างเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องได้ขึ้นไปที่บริเวณชั้น 9 เพื่อพูดเจรจากับชาวต่างชาติที่บริเวณหน้าประตูห้อง ซึ่งชาวต่างชาติรายดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยเจรจา แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดต่อไป