ระเบิดศึก AMMA FIGHT เอ เอ็ม เอ็ม เอ ไฟท์ มวยการกุศล สนั่นหาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Monday, February 24th, 2020 : 11.52 am

 บริษัท เอ เอ็ม โปรดักชั่น ร่วมกับเทศบาลเมืองป่าตอง โรงพยาบาลป่าตอง จัดชกมวยการกุศล ศึก AMMA FIGHT หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ รพ.ป่าตอง และ อุปกรณ์ส่งเสริมการศึกษาให้กับโรงเรียนไสน้ำเย็น รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลป่าตอง จ.ภูเก็ต นายคำรณ สิงห์เอี่ยม ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นประธานการแข่งขันชกมวยการกุศล รายการ AMMA FIGHT  (เอ เอ็ม เอ็ม เอ ไฟท์) ซึ่งบริษัท เอ เอ็ม โปรดักชั่น ร่วมกับเทศบาลเมืองป่าตอง โรงพยาบาลป่าตอง จัดขึ้นเเพื่อจัดหารายได้และสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลป่าตอง และอุปกรณ์ส่งเสริมการศึกษาให้กับโรงเรียนไสน้ำเย็น อีกทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และเมืองป่าตองผ่านช่องทางสื่อต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมตอกย้ำภาพลักษณ์ในด้านความพร้อมของจังหวัดภูเก็ตในด้านการมีศักยภาพในการจัดกีฬาในเวทีระดับโลก

อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดภูเก็ตในช่วงเวลานี้  ว่าป่าตองยังมีมาตราฐานความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในทุกๆด้าน โดยมีนักมวยชื่อดังขึ้นเวทีประกบคู่ชกจำนวน 6 คู่ มีแฟนมวยทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าชมการชกมวยรายการดังกล่าวจำนวนมาก