ระทึก 2 นักท่องเที่ยวชาวจีนขับรถเอทีวีตกเหวลึกที่ภูเก็ตโชคดีแค่บาดเจ็บ

โพสเมื่อ : Sunday, January 27th, 2019 : 9.35 pm

ระทึก 2 นักท่องเที่ยวชาวจีนขับรถ “เอทีวี” ขับเล่น พลาดท่าตกเหวลึก60 เมตร พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าโชคดีแค่บาดเจ็บ สาเหตุบิดคันเร่งโดยไม่รู้รถอยู่ในเกียร์ถอยหลัง

เมื่อเวลา 16.20 น. วันนี้ (27 ม.ค.) ศูนย์กู้ชีพนางนวล ทต.ฉลองได้รับเเจ้ง จาก ศูนย์นเรนทร ว่า มีนักท่องเที่ยวชาวจีนขับรถ”เอทีวี”ตกเขานาคเกิด หมู่ที่ 2 ตำบลกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังได้รับเเจ้ง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยว 2 คนเป็น ชาวจีนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ MISS.HUANG GUANG JUN อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก MISS.JIN TING อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และ ตามร่างกายมีบาดเเผลถลอก

โดยร่างของนักท่องเที่ยวติดอยู่บริเวณโขดหินที่ความลึกประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่ได้นำตัวขึ้นมาจากเหวด้วยความลำบาก ส่วนรถ”เอทีวี” ซึ่งนักท่องเที่ยวขับมา ตกลงไปอยู่บริเวณลำราง ทางไหลของน้ำ ลึกลงไปอีก60เมตร ห่างจากจุดที่พบนักท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่จาก รพ.ฉลอง รถกู้ชีพเทศบาลตำบลฉลอง เเละประชาชนต่างช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลฉลอง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามพนักงานนำทาง ทราบว่าในขณะรถ”เอทีวี”จอดอยู่ ริมถนนหน้าประตูซุ้มพระพุทธมงคลเอกนาคาคีรี (ยอดเขานาคเกิด) MISS.HUANG GUANG JUN อายุ 28 ปี ขึ้นรถเอทีวี โดยมี MISS.JIN TING อายุ 26 ปี ได้นั่งซ้อนท้าย ในขณะที่สตาร์ทรถเสร็จ คนขับได้บิดคันเร่งโดยไม่ทราบว่ารถติดเกียร์ถอยหลังอยู่ เมื่อบิดคันเร่งรถคันดังกล่าวจึงถอยหลังตกลงไปในเหวลึกประมาณ 20 เมตร ทำให้ตัวนักท่องเที่ยวเองติดอยู่บนรถ ได้ตกลงไปติดอยู่ใต้ต้นไม้ที่เป็นพื้นที่สโลบ ส่วนรถ”เอทีวี”ตกลงไปในเหวลึกอีกประมาณ 60 เมตร รถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในเหวลึก