“รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด”ตั้งโต๊ะแถลงเทกโอเวอร์ “ภูเก็ต เอฟซี”สู้ศึกเลกสอง อนาคตหวังพาทีมเลื่อนชั้น

โพสเมื่อ : Saturday, July 9th, 2016 : 10.07 am

“รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด” ตั้งโต๊ะ แถลงเทกโอเวอร์ ภูเก็ต เอฟซี พาทีมลุยเลกสอง ยันสู้เต็มที่ พาภูเก็ตเลื่อนชั้น สร้างศรัทธาแฟนบอล พร้อมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โค้ชหวังจบเลกสอง ติดอันดับท็อปโฟร์ หากต่ำกว่านี้พร้อมให้ผู้บริหารบอร์ดพิจารณา

88

 

เมื่อบ่ายวันที่ 8 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ที่บริษัท รอยัล เจมส์ พาวิลเลียน จำกัด ได้มีการแถลงข่าวการเทกโอเวอร์ สโมสร “มังกรอันดามัน”​ภูเก็ต เอฟซี ทีมอันดับ7 ของดิวิชั่น 2 โซนใต้  โดยกลุ่มทุนบริหารใหม่บริษัท รอยัล เจมส์ พาวิลเลียน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับจิวเวอร์รี่และของที่ระลึกต่างๆ ร่วมกับบริษัท รายาบุรี กรุ๊ป กลุ่มทุนธุรกิจที่เกี่ยวกับการโรงแรม ภายใต้ชื่อ บริษัท รอยัล รายา สปอร์ต จำกัด โดยมีทาง “บิ๊กบูม “ปิติพล  นุกูลพานิชย์วิพัฒน์  กรรมการบริษัทผู้บริหารโรงแรมในเครือรายาบุรี กรุ๊ป กำจัดในฐานะประธานสโมสรคนใหม่, “บิ๊กแชมป์ “ ชาติชัย โรจน์รุ่งรังสี กรรมการผู้จัดการบริษัท รอยัล เจมส์ พาวิลเลียน จำกัดรองประธานคนใหม่,”บิ๊กน้อย”​ณรงค์ อาจารยุตต์ ผู้จัดการทีม ,  ” โค้ชอ๊อด”​พิทยา พิมานแมน กุนซือใหญ่ ร่วมกันแถลง

“บิ๊กบูม” ปิติพล  นุกูลพานิชย์วิพัฒน์ ในฐานะประธานสโมสรคนใหม่ของภูเก็ต เอฟซี เผยเหตุผลของการเข้ามาเทกโอเวอร์ครั้งนี้ เนื่องจากต้องการสร้างพลังศรัทธาของฟุตบอลไทยจังหวัดภูเก็ตให้กลับมา  และหวังที่จะตอบแทนพี่น้องชาวภูเก็ต จากธุรกิจที่ทำอยู่ในตอนนี้ แต่อยากให้แฟนบอลใจเย็นๆ เพราะการเข้ามาในเลกสองยังปรับเปลี่ยนอะไรมากไม่ได้ แต่ยืนยันว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดส่วนเป้าหมายการเข้ามาในเลกสองก็หวังจะให้ออกมาดีที่สุด และจะพยายามบริหารให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในอนาคต แต่คงบอกไม่ได้ว่าจะต้องใช้เวลากี่ปี หรืองบประมาณเท่าไหร่ ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับในช่วงระยะเวลานั้นๆแต่เราทุกคนก็พร้อมเสมอ

ด้าน“บิ๊กแชมป์ “ ชาติชัย โรจน์รุ่งรังสี รองประธานคนใหม่ ก็กล่าวในทำนองเดียวกัน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัวกุนซือและทีมงาน แต่จะพยายามเพิ่มคุณภาพให้มากยิ่งขึ้น และอาจจะมีการปรับโลโก้สโมสรในอนาคต เพื่อความเหมาะสมแต่ยืนยันยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต เอาไว้เช่นเดิม และขอแฟนบอลชาวภูเก็ตช่วยเป็นกำลังใจในการเข้ามาทำงานในครั้งนี้ด้วย

77

ด้าน”โค้ชอ๊อด “พิทยา พิมานแมน กุนซือใหญ่ของทีมภูเก็ต เอฟซี เผยขอบคุณทางบอร์ดบริหารที่ยังคงไว้ใจตนเองทำหน้าที่ เลกแรกที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเจอกับปัญหาเรื่องของการจบสกอร์ที่ต้องเร่งแก้ไข แต่ส่วนของแผงมิดฟิลด์และกองหลังนั้นไม่ห่วงนักเพราะถือว่าทำได้ดีแล้ว และเลกสองหลายทีมในหัวตารางมีการเสริมทัพตัวผู้เล่นชั้นดีกันอย่างคึกคักและน่ากลัว  แต่ตนเองก็เชื่อว่ายังพอสู้ได้ ส่วนเป้าหมายเลกสองนั้นตนเองหวังว่าจะพาทีมจบไม่เกินท็อปโฟร์ แม้ว่าจะเป็นงานที่ยากก็ตาม และหากว่าเกินจากนั้นก็พร้อมให้บอร์ดพิจารณาเหมือนกัน

ส่วน”บิ๊กน้อย “​ รตอ. ณรงค์  อาจารยุตต์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของทีมภูเก็ต เอฟซี  ออกมาเผยในการเข้ามารับตำแหน่งว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางบอร์ดบริหารชุดใหม่ที่ไว้ใจตนเองให้เข้ามามีส่วนในการบริหารจัดการ ในฐานะผู้จัดการทีมก็จะ พยายามทำให้ดีที่สุด ทั้งในและนอกสนาม เพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีที่สุดให้ได้ โดยเฉพาะผลงานที่ดีกว่าเลกสอง  อย่างไรก็ขอกำลังใจจากให้แฟนคลับของสโมสรและแฟนบอลชาวภูเก็ตให้กำลังทีมงานทุกคนด้วย ส่วนผลงานของทีมก็คาดหวังว่าจะทำให้ดีกว่าเดิมให้ได้ แม้จะเป็นงานที่หนักก็ตาม