รวบแล้ว 2 มือแทงเด็กเสิร์ฟ – ญาติร้านคาราโอเกะที่ป่าตอง

โพสเมื่อ : Wednesday, June 8th, 2016 : 5.08 pm

ตร.ภูเก็ตแถลงข่าวจับกุมมือแทงพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะที่ป่าตอง – ญาติ ได้แล้ว 2ราย ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 รายยังหลบหนี

วันนี้ (8 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมาน ชัยณรงค์ พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.เสกสรร คมสาคร รองผกก.ป.สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดี “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ซึ่งมีผู้กระทำความผิดร่วมกันในคดีนี้ จำนวน 6 คน โดยสามารถจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายณัฐศักดิ์ หรือเบิ้ล สีหมอก อายุ 24 ปี และ นายอิสระ หรือเอ บุญเทศ อายุ 25 ปี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติมอีก 4 คน ที่กำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2559 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. ได้ร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายวิจิตรเทพ จอมจะบก อายุ 27 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายราชันย์ บรรลังก์สรวง อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าร้านลันลาคาราโอเกะ ซ.ตัน ต.ป่าตอง อ.กะทู้

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐศักดิ์ หรือเบิ้ล สีหมอก อายุ 24 ปี นายอิสระ หรือเอ บุญเทศ อายุ 25 ปี และพวกอีก 4 คน ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง โดยสาเหตุเกิดจาก นายราชันย์ฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีปากเสียงกับ นายณัฐศักดิ์ฯ และนายอิสระฯ มาก่อน โดยทั้งหมดทำงานที่ร้านมนต์แคน คาราโอเกะ ต่อมาเมื่อร้านปิดบริการ นายณัฐศักดิ์ฯ และนายอิสระฯ ได้พาพวกอีก 4 คนตามหาตัว นายราชันย์ฯ เพื่อเคลียร์ปัญหา จนพบตัว นายราชันย์ฯ ยืนอยู่กับนายวิจิตรเทพฯ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านลันลา คาราโอเกะ ที่หน้าร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นร้านปิดบริการแล้ว นายณัฐศักดิ์ฯ กับพวกได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดสปาต้าฟันไปที่นายราชันย์ฯ จนได้รับบาดเจ็บ โดยนายราชันย์ฯ ได้วิ่งหลบหนีไปตามถนนร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนนายวิจิตรเทพฯ ถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปและ ถูกฟันด้วยอาวุธมีด และได้วิ่งหลบเข้าไปภายในร้านลันลาฯ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ขับรถจักรยานยนต์ 3 คันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่า นายณัฐศักดิ์ฯ และนายอิสระ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปยัง จ.ตรัง และได้รับรายงานว่า นายอิสระฯ ประสงค์ที่จะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง และให้การในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยนายอิสระฯ ได้นั่งรถบัสจากในเขตพื้นที่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต เมื่อนายอิสระฯ เดินทางถึงสถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เชิญตัวนายอิสระฯ มาที่ สภ.ป่าตอง นำส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน นายณัฐศักดิ์ฯ นั้น สืบสวนทราบว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปยังจังหวัดตรัง ซึ่งเป็นภูมิลำเนาและไปพักอาศัยอยู่ที่ร้านบอยบาร์เบอร์ ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับนายณัฐศักดิ์ฯ หลบอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจริงและได้เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายณัฐศักดิ์ฯ เดินทาง กลับ สภ.ป่าตอง นำตัวนายณัฐศักดิ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมาย