รภป.เสียชีวิตปริศนาในห้องพัก ตร.ยังไม่ยืนยันเสียชีวิตเองหรือถูกฆาตรกรรม

โพสเมื่อ : Thursday, October 17th, 2019 : 8.53 am

พบหนุ่มรปภ.เสียชีวิตปริศนาภายในห้องพัก พื้นที่สาคู ตรวจสอบมีร่องรอยบาดแผลที่คิ้ว ตาซ้ายเขียวซ้ำ ตร.ยังไม่ฟันธงว่ าเสียชีวิตเองหรือถูกทำร้าย

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียวลักษณะเป็นห้องแถวจำนวนหลายห้องติดกัน ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายยิ่งยศ บุษบง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3  ม.2  ต.กุดรัง  อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย มีรอยเลือดกองอยู่ที่พื้น  มีบาดแผลที่บริเวณหางคิ้วด้านซ้าย ขอบไม่เรียบ ยาวประมาณ  2  ซม.ลึกถึงกะโหลกศีรษะ และ บาดแผลที่บริเวณคาง ขอบไม่เรียบยาวประมาณ 1 ซม. ลึกประมาณครึ่งซม. ตาข้างซ้ายเขียวช้ำ ร่องรอยคล้ายโดนของแข็งกระแทก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4  ชั่วโมง ภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้  และไม่มีทรัพย์มีค่าสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

Exif_JPEG_420

จากการสอบสอบสวนทราบว่า  เมื่อวันที่ 16 ต.ค.62 เวลาประมาณ  19.00น. น.ส.สุพัตราฯ ผู้แจ้งได้รับโทรศัพท์ จากโรงแรมแห่งหนึ่งพื้นที่ในยางซึ่งผู้เสียชีวิต ทำงานเป็น รปภ.ของโรงแรม และพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ  ไม่ได้ไปทำงาน  ผู้แจ้งจึงได้มาที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ  พบว่า ประตูห้องปิดอยู่โดยถูกล็อกจากด้านใน ผู้แจ้งจึงได้ไขกุญแจห้องเข้าไป  พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า ผู้แจ้งซึ่งนึกว่าผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่  จึงได้ปลุกผู้เสียชีวิตแต่ไม่ตื่น  จึงได้พลิกตัวผู้เสียชีวิตนอนหงายขึ้น และ พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว  จึงได้มาเจ้งพนักงานสอบสวนที่ สภ.สาคู  ให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายหรือเสียชีวิตเอง