ยิงกันสนั่น คนข้างบ้านมีเรื่องขัดแย้งใช้อาวุธปืนตัดสินผลเจ็บ 1 ราย

โพสเมื่อ : Saturday, November 26th, 2016 : 11.05 pm

ดวลเดือด ยิงสนั่นร้านอลูมิเนียม สาเหตุมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน เจ้าของร้านอลูมิเนียม พร้อมลูกน้องรุมทำร้าย 2 ต่อ 1  วิ่งเข้าไปเอาปืนในบ้าน เห็นคู่กรณีเถียงอยู่กับน้องสาว และทำท่าจะชักปืนออกจากเอว จึงยิงใส่ก่อน ถูกเจ้าของร้านอลูมิเนียมอาการหนัก ส่วนคนยิงโทรแจ้งตำรวจรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

img_3534

เมื่อเวลา 19.15 น. วันนี้ ( 26 พ.ย.)  ร.ต.อ.อุดม เพชรรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ หน้าบริษัท พีเอสพี อลูมินัม แอนด์ กลาส จำกัด  บ้านเลขที่ 125/193 หมู่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ใกล้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลิฟเว่น หมู่บ้าน ร็อคการ์เด้น ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

img_3542

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.ท. ชาตรี เวชรังษี รอง.สวป.สภ.มืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต อีกจำนวน หนี่ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านทำกระจก ที่บริเวณกระจกหน้าร้าน พบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนเป็นรู จำนวน 7 รู ภายในร้านมีรอยเลือดตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าถูกนำส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต ก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบชื่อคือนายสมภพ ศรีชลธาร อายุ 35 ปี เจ้าของบริษัทพีเอสพี อลูมินั่มแอนด์กลาส จำกัด สภาพถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด แพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

img_3546

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว พบปลอกกระสุนขนาด  9 มม. ตกอยู่ด้านหน้าร้านดังกล่าวจำนวน 6 ปลอก และ พบปลอกกระสุนตกอยู่ด้านในร้านดังกล่าวจำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

img_3554

ส่วนคนยิงได้โทรแจ้งไปยัง สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง และมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือนายสมพร ปุยนุ่นอายุ 37 ปี ที่อยู่ 1/65 ม.1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงยึดอาวุธปืนมาตรวจสอบ พบว่าปืนกระบอกดังกล่าวมีทะเบียนถูกต้อง

img_3560

จากการสอบถามนายสมพร ปุยนุ่น คนยิงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  ได้มีปากเสียงกับนายสมภพ อยู่ที่หน้าบ้านของตน ในระหว่างนั้นลูกน้องของนายสมภพ ได้ชกเข้าที่ใบหน้าของตน แล้วนายสมภพ ก็ได้รุมชกตนได้รับบาดเจ็บ แถมยังต่อว่าน้องสาวของตนที่เดินไปต่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ตนจึงเดินกลับเข้าไปในบ้านแล้วเอาอาวุธปืนลงมา ในระหว่างนั้น น้องสาวเห็นนายสมภพ ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว ตนจึงชักอาวุธปืนยิงใส่นายสมภพ ในระหว่างนั้นนายสมภพ ก็ได้ยิงตอบโต้มาหาตน แต่กระสุนพลาดเป้า ส่วนนายสมภพวิ่งกลับไปที่บ้านของตัวเอง ส่วนตนหลังเกิดเหตุก็ได้โทรแจ้งตำรวจและมอบตัวเพื่อสู้คดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

432902

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนบันทึกจับกุมนั้น นายสมพรเกิดมึนศีรษะคล้ายจะอาเจียน ตาพล่ามัวเนื่องจากถูกทำร้าย ทางตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อตรวจสอบอาการต่อไป