“มิสแกรนด์ภูเก็ต 2018” ขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, April 4th, 2018 : 2.06 pm

นายธีระศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต พร้อมด้วย น.ส.น้ำอ้อย ชนะพาล (มอส) มิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 รองอันดับ 2 และทีมงานมิสแกรนด์ภูเก็ต ขอบคุณผู้สื่อข่าว ที่สนับสนุนประชาสัมพันธ์การประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 โดยมีนางจันจิรา สิตบุศย์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าว และ น.ส.อำนวย ทองสม อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ให้การต้อนรับ ณ สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดย น.ส.น้ำอ้อย ชนะพาล (มอส) จะเป็นตัวแทนชาวภูเก็ตเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ในเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 จะมีการเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 9 ก.ค.นี้

น.ส.น้ำอ้อย ชนะพาล (มอส) มิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 กล่าวว่า หลังจากได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 แล้ว ภารกิจหลัก ๆ คือช่วยส่งเสริมประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีการเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ที่จะมีการประกวดในเดือนกรกฎาคมนี้ มีการเตรียมตัวเข้าคอร์สเฟิร์มหุ่นให้ดีขึ้น , การเรียนฝึกภาษา , การเรียนเดินแบบ เพราะการประกวดครั้งนี้เป็นเวทีแรกในระดับการประกวดในระดับอินเตอร์ ซึ่งมีความมั่นใจเกือบ 100 % เพราะกองเชียร์และกำลังล้นหลาม

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2018 ระบุว่า ก่อนที่จะมาประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ก็มีการเดินสายประกวดตามงานวัด และงานอื่น ๆ ทั่วไป แต่ไม่เคยประกวดในเวทีระดับอินเตอร์มาก่อน และก่อนหน้านี้เคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษนักเรียนมาก่อน ระดับประถมและมัธยม สอนได้ไม่ถึงปีประมาณหนึ่งเทอม

ในส่วนของการช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หลักก็คือมีการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ ค่อย ๆ เรียนรู้วัฒนธรรมของที่นี่ไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเรียนรู้อะไร จะมีการถ่ายรูปและอัดวิดีโอโพสต์ลงตามโซเชียลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม เพื่อให้คนอยากติดตามจังหวัดภูเก็ตมากขึ้น

ถ้าจังหวัดจังหวัดขอให้ช่วยเหลืออะไร สามารถบอกได้ ถ้ามอสสามารถช่วยได้ มอสยินดีช่วยและยินดีจะทำทุกอย่าง

ท้ายนี้ก็ขอเชิญชวนทุกคนให้มาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ซึ่งโดยส่วนตัวมอสไม่เคยมาเที่ยวที่นี่ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ทำให้เรียนรู้ทั้งวัฒนธรรม วิถีชีวิต อาหารการกิน ที่มีความหลากหลาย ผู้คนชาวภูเก็ตก็น่ารัก ท้องทะเลก็สวย เปรียบเสมือนสวรรค์บนดินที่แท้จริง เหมือนอย่างแฮชแท็ก ภูเก็ตพาราไดซ์