มาถึงภูเก็ตแล้ว THREE ผลิตภัณฑ์ ระดับพรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัลภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, September 11th, 2018 : 2.44 pm

มาถึงภูเก็ตแล้ว เครื่องสำอางค์แบรนด์ THREE ผลิตภัณฑ์ ระดับพรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัลภูเก็ต พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น “THREE The Siam Journey” แรงบันดาลใจจากดอกไม้ประจำชาติ

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา เครื่องสำอางแบรนด์ “THREE” ผลิตภัณฑ์ระดับ พรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานเปิดเคาน์เตอร์ อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณเคาน์เตอร์ THREE ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า โดยมี น.ส.ศิริพร แผลงจันทึก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เกตติ้ง กรุ๊ป ให้การต้อนรับบรรดาเซเลบริตี้ ในภูเก็ต ที่เข้าร่วมแสดงความยินดี และ รับทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่อง สำอางค์แบรนด์ THREE รวมทั้งเปิดตัวคอลเลคชั่น “THREE The Siam Journey” ลิมิเตดเมคอัพคอลเลคชั่น ที่แรงบันดาลใจจากดอกไม้ประจำชาติ

น.ส.ศิริพร กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อ แนะนำผลิตภัณฑ์ 5 อันดับยอดนิยม ของแบรนด์ THREE ประกอบด้วย Three Balancine Cleansing คลีนนิ่ง ออย ล้างหน้า ที่มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับผิว ด้วยหลักการน้ำมันเท่านั้นที่จะชำระล้างน้ำมันได้ดีที่สุด,Three Ultimate Diaphanous Loose powder แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งเบา นุ่มละมุ่น เพื่อผลลัพธ์ผิวที่สว่างใส มีทั้งหมด 4 สูตรให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผิวทุกแบบ

Three Balancing Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนละมุ่น สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติถึง 90% ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผิวแลดูกระจางใสและอ่อนนุ่ม,Three Aiming Lotionf โลชั่นที่มอบพลังความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเต็มเปี่ยมดุจบูสเตอร์ และ Three Aiming Cream ครีมบำรุงผิว ที่แทรกซึมล้ำลึก กลิ่นรื่นรมย์ และมอบคืนความอ่อนนุ่มแก่ผิวพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะรอบกาย

น.ส.ศิริพร กล่าวอีกว่า เครื่องสำอางค์ THREE เป็นแบรนด์ระดับ พรีเมียม จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ทำให้ร่างกายไม่มีความสมดุล ผลิตภัณฑ์ Three จะช่วยสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้น โดยในปัจจุบันนี้ Three มีเคาน์เตอร์ให้บริการลูกค้าแล้วทั่วประเทศ 28 เคาน์เตอร์ และได้มาเปิดที่ภูเก็ตเป็นเคาน์เตอร์ที่ 29 จากที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 6 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มหลักๆ คือ แมคอัพ สกินแคร์ และอาหารเสริม

สำหรับการเปิดเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เนื่องจากคนภูเก็ตที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Three เรียกร้องให้มาเปิดที่ภูเก็ต และทางผลิตภัณฑ์เองก็มองว่าภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวและเป็นเมืองเศรษฐกิจเหมือนกับกรุงเทพฯ การใช้ชีวิตของผู้คนค่อนข้างที่จะเร่งรีบ ไม่มีความสมดุล ผลิตภัณฑ์ Three ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจะสามารถตอบโจทย์และสร้างความสมดุลให้กับคนรุ่นปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และผลิตภัณฑ์สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

น.ส.ศิริพร กล่าวยังกล่าวต่อไปว่า  ในโอกาสที่ Three เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่ภูเก็ต ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยว ด้วยเช็ตพิเศษสำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Three ได้ทดลองใช้ ทั้งThree Balancine Cleansing คลีนนิ่งออย และ Three Balancing Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนละมุ่น รวมไปถึง คอลเลคชั่น “THREE The Siam Journey” ลิมิเตดเมกอัพคอลเลคชั่น ที่เปิดตัวที่ภูเก็ตเป็นที่แรกอีกด้วย

โดยในเดือนกันยานนี้ เมื่อซื้อลิปเครยอน 1 แท่ง ในคอลเลคชั่น THREE The Siam Journey มอบ 30 บาท เข้าโครงการ Three GIVE & GROW เพื่อส่งเสริมและให้การช่วยเหลือโรงเรียนและนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการทำเกษตรอย่างยั่งยืน รวมถึงเข้าปรับพื้นที่สำหรับเกษตร สนับสนุนเมล็ดพันธุ์และอุปกรณ์การเกษตรแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดสระบุรี